BẤT NGỜ: Công Phượng về nước, đá giải hạng Nhất

banner

Sau khi chia tay sớm đội bóng Nhật Bản Yokohama, Công Phượng ngay lập tức về nước và kí hợp đồng với Bình Phước – một đại gia tại giải hạng Nhất.

Công Phượng chia tay sớm Yokohama

Sau hai năm hợp đồng tại Yokohama mà không được ra sân thi đấu, cuối cùng Công Phượng cũng hết kiên nhẫn và rời Nhật Bản về nước. Đó là điều đã được dự đoán từ trước. Tuy nhiên, bến đỗ mới của CP10 chính là điều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trở về Việt Nam, Công Phượng gây ngạc nhiên khi gia nhập Trường Tươi Bình Phước để thi đấu ở giải hạng Nhất của Việt Nam. Vốn là một tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam, việc không thể đá ở sân chơi cao nhất rõ ràng là một bước lùi đáng tiếc cho Công Phượng.

Công Phượng gia nhập hạng Nhất Việt Nam

Có hai lí do chính dẫn đến quyết định này của Công Phượng. Trước hết, V-league mùa giải này đã hết hạn đăng kí cầu thủ mới và đóng cửa thị trường chuyển nhượng. Hơn nữa, Trường Tươi Bình Phước dù là đội bóng ở hạng Nhất nhưng có tiềm lực tài chính và tham vọng rất lớn.

Nhiều người đang chờ đợi kịch bản Công Phượng sẽ nhanh chóng giúp Bình Phước thăng hạng và giành suất tham dự V-League mùa giải sau, để tiền đạo người Nghệ An được quay trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Pao Daily

Related posts

22h đêm nay (25/2): Chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Paodaily

Man City thành cựu vương, Real vào bán kết

Paodaily

Vô địch Euro, Tây Ban Nha thống trị bóng đá châu Âu

Paodaily

Để lại bình luận