Cỗ máy Haaland lại giúp Man City kéo dài mạch thắng tuyệt đối

banner

Nhờ cú đúp của cỗ máy làm bàn Haaland, các cầu thủ Man City tiếp tục kéo dài mạch chiến thắng tuyệt đối sau 4 vòng của ngoại hạng Anh.

Haaland đang là cỗ máy làm bàn không thể ngăn cản

Được thi đấu trên sân nhà, Man City có phần hơi chủ quan trước đội khách Brentford. Hàng thủ lừng danh của Pep Guardiola bất ngờ để thủng lưới ngay ở giây thứ 22 của trận đấu, khiến toàn bộ khán đài sân Etihad phải nín lặng.

Tuy nhiên, đẳng cấp và bản lĩnh của nhà đương kim vô địch đã được lên tiếng khi họ thực hiện màn ngược dòng thành công ngay trong hiệp một. Cỗ máy làm bàn Haaland lập cú đúp chóng vành ở các phút 19 và 32, giúp Man City thắng ngược 2-1.

Man City kéo dài mạch chiến thắng tuyệt đối sau 4 vòng

Trận thắng này giúp Man City kéo dài mạch 4 trận chiến thắng tuyệt đối từ đầu mùa giải, vượt lên so với kình địch là đội nhì bảng Liverpool 3 điểm. Đoàn quân của Guardiola đang là đội bóng duy nhất toàn thắng tại ngoại hạng Anh mùa này để giữ vững ngôi đầu bảng.

Đáng kinh ngạc, Haaland đã có 9 bàn thắng sau 4 trận liên tiếp nổ súng, trong đó có một cú đúp và hai hat-trick. Với phong độ như vậy, nhiều khả năng cỗ máy này sẽ lập siêu kỉ lục giành danh hiệu Vua phá lưới mùa giải thứ 3 liên tiếp tại ngoại hạng Anh.

Pao Daily

Related posts

Man Utd thua đau phút 95

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam muốn thay đổi lịch sử

Paodaily

VFF làm việc với ông Troussier

Paodaily

Để lại bình luận