Man Utd thắng nhọc trận khai màn

banner

Ngoại hạng Anh mùa giải mới đã khai màn rạng sáng 17/8 bằng một trận đấu đầy kịch tính, với chiến thắng sít sao nhọc nhằn của Man Utd trước đối thủ Fulham.

Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn trước Fulham

Được đánh giá cao hơn, lại thi đấu trên sân nhà, Man Utd có rất nhiều lợi thế trước đối thủ Fulham ở trận đấu khởi tranh mùa giải mới. Tuy vậy, mọi chuyện không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Ten Hag.

Trong suốt hiệp một, các đợt tấn công của chủ nhà đều bị đội khách ngăn chặn quyết liệt, khiến thế trận trở nên khá bế tắc. Việc điều chỉnh con người ở hiệp hai của HLV Ten Hag đã đem lại kết quả mĩ mãn khi những cầu thủ vào thay thế đã cho thấy hiệu quả rõ rệt.

Nhưng may mắn là bàn thắng đã đến với Quỷ đỏ ở phút 87

Sau khi các cơ hội đều dừng lại ở sự tiếc nuối, các CĐV của Man Utd gần như đã phải chấp nhận một kết quả hòa ngay trận ra quân của đội nhà. Đúng lúc đó, tân binh Zirkzee được đưa vào thay người đã chớp thời cơ tỏa sáng vào cuối trận. Phút 87, Zirkzee chạy chỗ và chọn vị trí tốt, nhanh chân đá nối để ghi bàn thắng quý như vàng, ấn định chiến thắng 1-0 cho Man Utd.

“Chiến thắng ngay trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà và ghi được bàn thắng, không gì tuyệt vời hơn với tôi. Người ta nói với tôi rằng ghi bàn tại sân Old Trafford là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất khi khoác áo Man Utd. Tôi rất biết ơn và may mắn khi được trải nghiệm điều đó trong trận đấu đầu tiên của mình. Đó là một cảm giác tuyệt vời” – Zirkzee hạnh phúc nói sau trận đấu.

Pao Daily

Related posts

Haaland tiết lộ cách chuẩn bị bước vào trận đấu

Paodaily

Man City – Arsenal: Trận đấu định đoạt cả mùa giải

Paodaily

ĐT Việt Nam thua Indonesia, rớt hạng thê thảm

Paodaily

Để lại bình luận