Tâm điểm: Đêm nay ngoại hạng Anh khởi tranh

banner

Cả thế giới sẽ đổ dồn sự chú ý về ngoại hạng Anh đêm nay khi giải đấu này chính thức khai màn mùa giải mới 2024-2025.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2024 – 2025 khai màn vào đêm nay, 16/8

Trận đấu mở màn cho mùa giải mới là cuộc đọ sức căng thẳng giữa chủ nhà Man Utd và các vị khách Fulham. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Man Utd cũng không thể chủ quan trước một đối thủ khó chịu như Fulham. Nhiều chuyên gia dự đoán một chiến thắng sít sao và nhọc nhằn cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Tâm điểm của vòng 1 sẽ thuộc về cuộc đối đầu giữa chủ nhà Chelsea và các nhà đương kim vô địch Man City. Mặc dù đã thống trị bóng đá Anh để lên ngôi vô địch Premier League 4 mùa liên tiếp gần đây, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn luôn gặp khó khăn khi chạm trán đối thủ kị giơ là Chelsea. Nhiều khả năng, sẽ có kịch bản rượt đuổi tỉ số và một kết quả hòa ở trận đấu kịch tính này.

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League mùa giải 2024 – 2025

Xét tổng thể cả về tình hình lực lượng lẫn tính tổ chức trong lối chơi, mùa giải này sẽ vẫn là cuộc đua của ba ứng viên nặng kí nhất, lần lượt là Man City, Arsenal và Liverpool. Trong cuộc đua tay ba này, Liverpool sẽ đuối hơn bởi đã không còn HLV Klopp trên ghế huấn luyện. Sự so kè căng thẳng nhất sẽ diễn ra giữa đoàn quân áo xanh Man City và các pháo thủ Arsenal. Trong khi Guardiola sẽ muốn lập kỉ lục mới về chức vô địch Premier League, thì Arteta cũng đang khao khát lật đổ đế chế thành Manchester.

Pao Daily

Related posts

Điểm nóng trên sân trận chung kết Tây Ban Nha – Anh

Paodaily

Quang Hải trả lời việc sang Nhật Bản thi đấu

Paodaily

Tại sao nhiều tuyển thủ quốc gia xuống chơi giải hạng Nhất?

Paodaily

Để lại bình luận