Man Utd chưa sẵn sàng về lực lượng

banner

Nói về tình hình lực lượng và việc chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Ten Hag thừa nhận Man Utd chưa sẵn sàng.

Man Utd đang tích cực chiêu mộ tân binh

Man United chưa sẵn sàng nhưng Ngoại hạng Anh đã bắt đầu. Nhiều huấn luyện viên phải giải quyết vấn đề này, chúng tôi chắc chắn có vấn đề. Nhưng CLB có một số quy tắc và nguyên tắc, chúng tôi phải bắt đầu, không thể trốn tránh, toàn đội không chạy trốn khỏi nó, phải giải quyết nó” – vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết.

Man Utd vừa trải qua một mùa hè bất ổn khi nhiều cầu thủ hoặc bị chấn thương, hoặc mất phong độ. Loạt trận giao hữu với kết quả bết bát khiến HLV Ten Hag bị chỉ trích. Trận đấu gần nhất tranh Siêu cúp Anh, Man Utd cũng để thua Man City, cho nên cơn khát danh hiệu vẫn tiếp tục kéo dài. Các CĐV của Quỷ đỏ không khỏi lo ngại cho đội bóng khi ngoại hạng Anh mùa giải mới chỉ còn vài ngày là khởi tranh.

Man Utd vừa thất bại trước Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh

Tuy vậy, HLV Ten Hag vẫn tỏ ra tự tin và kiên trì với mục tiêu của mình: “Chúng tôi biết mục tiêu của mình, biết rằng CLB đang đi đúng hướng, đội đã giành được hai danh hiệu, chúng tôi biết mô hình trận đấu của mình, vì vậy bây giờ Man United phải tích hợp những cầu thủ mới để có thể cải thiện mô hình trận đấu nhằm nâng cao trình độ của đội. Tiếp tục từ đó. Tôi luôn có kỳ vọng rất cao và muốn giành danh hiệu“.

Pao Daily

Related posts

TOP 3 đội bóng doanh thu cao nhất 2023

Paodaily

NÓNG: Real đã chọn số áo đón Mbappe

Paodaily

Chùm ảnh: Messi vắng mặt, Inter Miami thảm bại

Paodaily

Để lại bình luận