Tây Ban Nha và Italy giành lợi thế ở bảng tử thần

banner

Ngay ở lượt trận ra quân, Tây Ban Nha và Italy đều đã giành được những chiến thắng quan trọng để nắm lợi thế ở bảng đấu tử thần cảu Euro 2024.

Tây Ban Nha dễ dàng đè bẹp Croatia 3-0

Ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha tưởng chừng sẽ rất chật vật khi gặp đối thủ sừng sỏ Croatia, nhưng thực tế mọi chuyện lại khá dễ dàng khi họ chọc thủng lưới đối phương đến ba lần ngay trong hiệp một. Chính vì lợi thế dẫn 3-0, sang hiệp hai Tây Ban Nha chủ động chơi giữ chân, giữ sức để tính toàn cho chặng đường dài, và tỉ số được giữ nguyên cho đến hết trận.

Italy nhẹ nhàng vượt qua Albania 2-1

Ở trận đấu còn lại, đương kim vô địch Italy được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng bất ngờ xảy ra khi Albania giáng đòn chớp nhoáng với bàn thắng ở ngay giây thứ 23 sau khi bóng lăn. Tuy nhiên, bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng áo thiên thanh đã được lên tiếng đúng lúc, khi chỉ sau đó 10 phút họ ghi liền hai bàn thắng để dẫn ngược 2-1. Đây cũng là tỉ số vừa đủ để Italy có 3 điểm quan trọng ngày ra quân.

Cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Italy sẽ quyết định ngôi thứ ở bảng tử thần

Như vậy, hai đội được đánh giá nhỉnh hơn tại bảng B – bảng tử thần của Euro 2024 là Tây Ban Nha và Italy đều đã giành được lợi thế quan trọng ở lượt trận ra quân. Cuộc đối đầu giữa hai đội vì vậy sẽ càng trở nên hấp dẫn bởi đây sẽ là trận chiến quyết định ngôi đầu bảng và tấm vé đi tiếp thứ hai của bảng này.

Pao Daily

Related posts

Các đại gia thắng cách biệt lớn ở Champions League

Paodaily

Nam Định ra quân thắng lợi tại giải châu Á

Paodaily

ĐT Jordan đá văng Hàn Quốc để tiến vào Chung kết

Paodaily

Để lại bình luận