V-league trở lại: Quyết định cuộc đua

banner

Ngày 15/6, V-league trở lại với các trận đấu gay cấn ở vòng đấu 23. Đây là giai đoạn quyết định cho cả cuộc đua vô địch cũng cuộc chiến trụ hạng.

Tình hình cục diện cuộc đua ở V-league, sau vòng 22

Vòng đấu 23 sẽ vô cùng hấp dẫn khi các đội trong top đầu đang chạy nước rút quyết liệt để bám đuổi đội đầu bảng Nam Định. Hiện tại, Nam Định vẫn đang có một khoảng cách tương đối an toàn khi hơn đội nhì bảng Bình Định 6 điểm, hơn đội xếp thứ ba là Hà Nội 7 điểm.

Tuy vậy, sự bứt phá mạnh mẽ của Hà Nội, Bình Định trong những vòng gần đây sẽ đe doạ nghiêm trọng vị trí của Nam Định, bởi Văn Toàn, Tuấn Anh cùng các đồng đội đang đánh mất sự ổn định trong giai đoạn vừa qua. Chỉ cần sảy chân một trận, khoảng cách và tình thế trong top 3 sẽ thay đổi nhanh chóng.

Các cặp đấu của V-league vòng 23

Cặp đấu tâm điểm vòng này sẽ là trận thư hùng giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội FC. Ở trận derby thủ đô này, trong khi Văn Quyết, Tuấn Hải và các đồng đội cần giành điểm để cạnh tranh vị trí nhì bảng, thì tân HLV Polking và các học trò cũng rất khao khát khẳng định sức mạnh, cũng như tìm lại vị trí trên bảng xếp hạng.

Ở phía cuối bảng xếp hạng, Khánh Hòa chắc chắn khó thoát khỏi việc xuống hạng khi đang đứng bét bảng và kém đội xếp trên đến 16 điểm. Cuộc chiến này sẽ rất khốc liệt ở nhóm 3 đội đang cùng có 26 điểm là Hoàng Anh Gia Lai, Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An. Thậm chí, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng chưa thể yên tâm bởi đang có 27 điểm, chỉ nhiều hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm – một khoảng cách quá mong manh.

Pao Daily

Related posts

Nhiều ứng viên VIP cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam

Paodaily

NÓNG: ĐT Pháp công bố danh sách đá Euro 2024

Paodaily

HLV Ancelotti tiết lộ cách bố trí đội hình với Mbappe

Paodaily

Để lại bình luận