Công Phượng chỉ mất 4 phút để ghi bàn thắng đầu tiên

banner

Chỉ mất 4 phút ra sân, Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên khi tái xuất với bóng đá Việt Nam, giúp Bình Phước giành chiến thắng ở trận ra quân tại Cúp Quốc gia.

Niềm vui ghi bàn đã trở lại với Công Phượng

Trận đấu ra mắt của Công Phượng tại Bình Phước đã thành công mĩ mãn khi tiền đạo số 10 ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành chiến thắng trước đối thủ TP. Hồ Chí Minh tại Cúp Quốc gia.

Bàn thắng đến ngay ở phút thứ 4, khi Công Phượng di chuyển thông minh để chọn khoảng trống hợp lí, nhận bóng và tung ra cú sút chớp nhoáng trong vòng cấm địa. Bàn thắng cho thấy Công Phượng vẫn giữ được đẳng cấp, kĩ năng dứt điểm, cảm giác bóng tinh tế vốn có của tiền đạo hàng đầu bóng đá Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang-sik nói chuyện và động viên Công Phượng

Đến phút 61, HLV trưởng Anh Đức cảu Bình Phước rút Công Phượng ra nghỉ để thay người chiến thuật. Tiền đạo này rời sân trong tiếng vỗ tay tán thưởng của các CĐV trên khán đài. “Trận đầu tiên của đội bóng rất khó khăn nhưng chúng tôi nỗ lực hết mình. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đến cổ vũ cho đội bóng Bình Phước” – Công Phượng hào hứng chia sẻ sau trận đấu.

Công Phượng vẫn thể hiện được những kĩ năng của một tiền đạo đẳng cấp

Sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang-sik xuống tận nơi nói chuyện chúc mừng, động viên Công Phượng. Đây là một tín hiệu lạc quan khi mà hàng công ĐTQG suốt giai đoạn vừa qua vẫn đang thiếu cây săn bàn thực thụ.

Pao Daily

Related posts

Báo thể thao Marca đã chỉ ra Quả Bóng Vàng 2024

Paodaily

ĐT Việt Nam bật khỏi TOP 100 của FIFA

Paodaily

Brazil bổ sung lực lượng cho vòng loại World Cup

Paodaily

Để lại bình luận