HLV Kim Sang-sik nói gì về những sai lầm của Quế Ngọc Hải?

banner

Ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ấn Độ, đội trưởng Quế ngọc Hải mắc nhiều sai lầm dẫn đến trận hòa đáng tiếc. HLV trưởng Kim Sang-sik đã ngay lập tức lên tiếng về điều này.

Quế Ngọc Hải sút hỏng penalty

Trong trận đấu với ĐT Ấn Độ, Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng nhưng lại mắc những sai lầm nghiêm trọng. Đầu hiệp một, anh sút hỏng penalty, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Đầu hiệp hai, anh mắc lỗi không kèm người, để cho tiền đạo đối phương thoát xuống ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Nói về trận đấu đáng tiếc của Hải Quế, HLV Kim Sang-sik cho rằng: “Quế Ngọc Hải là cầu thủ đã gắn bó với ĐT Việt Nam qua nhiều năm. Cậu ấy là người đội trưởng tốt. Tuy nhiên, hôm nay cậu ấy phải chịu nhiều áp lực. Sau bàn thua, cậu ấy không còn tự tin 100% nữa. Ngọc Hải vẫn là cầu thủ tốt. Tôi sẽ nói chuyện thêm với cậu ấy“.

HLV Kim Sang-sik tiếc nuối nhưng thông cảm với Quế Ngọc Hải

Thực tế, trận đấu tối qua Hải Quế cũng đã có nhiều pha ngăn cản hiệu quả. Những sai sót là khó tránh khỏi, khi mà trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam vừa quay trở lại sau một thời gian dài gặp chấn thương, chưa có thời gian để tìm lại cảm giác và phong độ tốt nhất.

Pao Daily

Related posts

Vinicius giúp Brazil đại thắng, lấy lại hình ảnh

Paodaily

Messi chỉ được lựa chọn Olympic hoặc Copa America

Paodaily

Messi cùng Argentina bảo vệ thành công ngôi vương Copa America

Paodaily

Để lại bình luận