Huỳnh Như lập cú đúp tại C1 nữ châu Á

banner

Ngay ở trận ra quân tại C1 nữ châu Á, Huỳnh Như đã tỏa sáng với cú đúp đẳng cấp, giúp chủ nhà TP Hồ Chí Minh đánh bại Taichung Blue Whale (Đài Loan, Trung Quốc) với tỉ số 3-1.

TP Hồ Chí Minh mở tỉ số do công của Tuyết Ngân

Vì có nhiều tân binh trong đội hình như sự trở về của tiền đạo Huỳnh Như, sự xuất hiện của các cầu thủ Mỹ, cho nên TP Hồ Chí Minh nhập cuộc khá tự tin nhưng lại chưa hiểu ý nên thiếu sự gắn kết trong lối chơi. Hiệp đấu đầu tiên không có nhiều cơ hội được tạo ra và khép lại với tỉ số 0-0.

Sang hiệp hai, TP Hồ Chí Minh điều chỉnh và bắt nhịp tốt hơn, kiểm soát thế trận và tấn công dồn dập. Tuyết Ngân là người mở tỉ số cho đội chủ nhà ở ngay phút 50. Huỳnh Như sau đó đã thể hiện đẳng cấp của cầu thủ vừa chơi bóng ở châu Âu trở về khi lập cú đúp liên tiếp ở các phút 65′ và 67′ để tạo lợi thế lớn cho TP Hồ Chí Minh.

Huỳnh Như lập cú đúp, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà

Đội khách Taichung Blue Whale (Đài Loan, Trung Quốc) sau đó cũng tìm kiếm được bàn thắng danh dự ở cuối trận khi trận đấu đã trôi sang phút 85. Tuy vậy, đó cũng là tất cả những gì Taichung Blue Whale có thể làm được, và tỉ số 3-1 được giữ nguyên cho đến hết trận.

Hai đối thủ tiếp theo của TP Hồ Chí Minh ở vòng bảng C1 nữ châu Á năm nay sẽ là Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) và Odisha FC (Ấn Độ).Chỉ cần có thêm một chiến thắng nữa, cơ hội đi tiếp của Huỳnh Như và đồng đội là rất lớn.

Pao Daily

Related posts

Man Utd mua ngôi sao tuyển Pháp củng cố tuyến giữa

Paodaily

Ronaldo muốn đá cặp cùng Bruyne tại Ả Rập

Paodaily

Báo động cho V-league: Quang Hải trở lại thói quen sút phạt ghi bàn

Paodaily

Để lại bình luận