Nam Định bị Bangkok United cầm hòa ở C2 châu Á

banner

Dù chơi trên sân nhà và được đánh giá cao hơn, nhưng Nam Định vẫn bị Bangkok United của Thái Lan cầm hòa 0-0 trong lượt đấu thứ hai của giải AFC Champions League Two 2024/25.

Đội khách Bangkok United chơi phòng thủ chặt chẽ trước chủ nhà Nam Định

Với mục tiêu giành chiến thắng trên sân Thiên Trường, HLV Vũ Hồng Việt đã tung đến 5 ngoại binh vào sân, chưa kể cầu thủ nhập tịch Rafaelson Nguyễn Xuân Son. Tốc độ, thể lực và kĩ thuật cá nhân tốt của các ngôi sao này giúp cho Nam Định chiếm ưu thế và tạo ra được một số cơ hội đáng chú ý, nhưng chưa thể tận dùng thành bàn thắng.

Sang hiệp hai, Nam Định thay thế một số cầu thủ nội và sự ăn ý, kết dính trong lối chơi đã được thể hiện. Thế trận tấn công của đại diện Việt Nam tích cực hơn, nhưng bóng chỉ tìm đến xà ang, cột dọc, hoạc bị thủ môn đối phương xuất sắc cản phá.

Nguyễn Xuân Son không thể ghi bàn, Nam Định bị cầm hòa 0-0

Kết thúc trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi. Trận hòa này giúp Bangkok United của Thái Lan tiếp tục dẫn đầu bảng với 4 điểm. Nam Định xếp thứ 2 khi bằng điểm nhưng kém về hiệu số.

Đây là trận đấu hay, hai đội đá với cường độ cao, cống hiến, nhưng điều đáng tiếc nhất là không có bàn thắng. Tôi hài lòng với cách chơi của đội. Chúng tôi thiếu may mắn với hai lần bóng đập cột, đập xà” – HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi hụt mất chiến thắng.

Pao Daily

Related posts

Hoàng Đức giúp Thể Công Viettel đánh bại Hà Nội FC

Paodaily

Liverpool chiến thắng bằng bàn thắng phút 90+8

Paodaily

Gala trao giải V-league 2023/2024

Paodaily

Để lại bình luận