Các đại gia thắng cách biệt lớn ở Champions League

banner

Lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League đêm qua chứng kiến những chiến thắng cách biệt lớn của các đội bóng mạnh như Man City, Barca, Dortmund, Inter Milan hay Arsenal…

Arsenal hoàn toàn vượt trội so với PSG

Bóng đá ngoại hạng Anh thị uy sức mạnh khi hai đội bóng hàng đầu của họ đều giành những chiến thắng thuyết phục. Man City với khả năng săn bàn của Haaland và sự tỏa sáng trở lại của Foden đã đè bẹp đối thủ Slovan Bratislava 4 bàn không gỡ. Trong khi đó, Arsenal cũng cho thấy sự áp đảo để đánh bại đối thủ khó chơi PSG với tỉ số 2-0.

Barca dễ dàng giành chiến thắng 5 sao

Đại diện bóng đá Đức là Dortmund phô diễn sức mạnh hủy diệt khi thắng dễ Celtic với tỉ số 7-1. “Tôi không nghĩ mình từng trải qua trận đấu mà hầu như mọi sai lầm đều bị đối thủ trừng phạt. Đây là cấp độ cao nhất của bóng đá đỉnh cao và chúng tôi phải trả giá” – HLV trưởng của Celtic ngao ngán sau thất bại.

Man City không mấy khó khăn giành chiến thắng đậm 4-0

Với hàng công nhiều ngôi sao đang có phong độ cao, Barca không mấy khó khăn để trút mưa bàn thắng xuống đối thủ Yoyng Boys và giành chiến thắng 5-0. Cũng hưởng niềm vui lớn là Inter Milan khi đánh bại Crvena zvezda 4-0.

Có lẽ phải đợi đến vòng đấu loại trực tiếp thì khán giả mới được thưởng thức những trận đấu cân bằng và kịch tính hơn nữa từ Champions League.

Pao Daily

Related posts

Thấy gì ở danh sách ĐT Việt Nam đấu Thái Lan và Nga

Paodaily

Những ngôi sao đang thất nghiệp

Paodaily

Chi tiết hợp đồng bom tấn Real chiêu mộ Mbappe

Paodaily

Để lại bình luận