Cầu thủ ngồi chơi lĩnh lương cao nhất thế giới

banner

Trong lịch sử bóng đá thế giới, chưa từng có siêu sao nào chỉ ngồi chơi mà được hưởng lương cao như Neymar hiện nay.

Neymar nhận mức lương gần 3 triệu bảng mỗi tuần

Chia tay PSG của Pháp để chuyển đến Al-Hilal của Ả Rập, Neymar hưởng mức đãi ngộ lương thưởng cao ngất. Tuy vậy, những đóng góp của siêu sao người Brazil lại không hề tương xứng với đồng tiền bát gạo, khiến cả đội bóng lẫn cổ động viên vô cùng thất vọng.

Từ khi đến Al-Hilal vào mùa hè 2024, sau hơn một năm ở Ả Rập, Neymar mới chỉ thi đấu 5 trận và ghi được 1 bàn thắng duy nhất cho đến lúc này. Chấn thương dây chằng cộng với sinh hoạt vô kỉ luật khiến Neymar không thể quay lại thi đấu. Dự kiến, sớm nhất cũng phải sang đầu 2025 tiền đạo này mới có thể ra sân.

Neymar chuyển đến Al-Hilal chủ yếu để… dưỡng thương

Với mức lương gần 3 triệu bảng mỗi tuần, đến nay Neymar đã nhận gần 150 triệu bảng và chỉ việc dưỡng thương. Đó là chưa kể nhiều khoản thu nhập rất lớn khác đến từ quảng cáo, bản quyền hình ảnh… Điều này khiến giới chủ của Al-Hilal đang cảm thấy khó xử khi lãng phí một khoản tiền quá lớn.

Bên cạnh Neymar, đương kim vô địch Ả Rập Al-Hilal còn có trong đội hình nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới: Milinković-Savić, Joao Cancelo, Kalidou Koulibaly, Bono hay Ruben Neves. Thương hiệu mà họ tạo nên cho đội bóng là rất lớn, nhưng cũng phải thừa nhận quỹ lương mà Al-Hilal đang phải gánh là rất nặng.

Pao Daily

Related posts

Quang Hải ghi tuyệt phẩm phút bù giờ, Công an Hà Nội FC thoát thua

Paodaily

Tây Ban Nha được đánh giá mạnh hơn Đức nhiều mặt

Paodaily

Xác định 8 đội vào Tứ kết Champions League

Paodaily

Để lại bình luận