Báo thể thao Marca đã chỉ ra Quả Bóng Vàng 2024

banner

Nhận định về giải thưởng Quả Bóng Vàng 2024, tờ báo thể thao nổi tiếng Marca cho rằng Vinicius sẽ là chủ nhân danh hiệu cao quý năm nay.

Tờ thể thao Marca nhận định Vinicius sẽ giành Quả Bóng Vàng 2024

Vinicius hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu ngôi sao của lễ trao giải Quả Bóng Vàng ngày 28/10 tại nhà hát Chatelet ở thủ đô nước Pháp. Không dễ để đạt đến đỉnh cao của thế giới bóng đá. Cảm giác như trung tâm của vũ trụ bóng đá, được bao quanh bởi các ngôi sao, là thứ dành riêng cho những cầu thủ vĩ đại nhất, và Vinicius là một trong số đó” – tờ Marca đưa ra nhận định.

Mùa giải vừa qua, Vinicius góp công lớn khi giúp cho Real giành cú ăn 4: vô địch La Liga, Champions League, siêu cúp Tây Ban Nha, siêu cúp châu Âu. Trong hành trình đó, tiền đạo người Brazil ghi 24 bàn và có 11 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Rodri là đối thủ cạnh tranh nặng kí của Vinicius

Đối thủ nặng kí nhất và được coi là đối trọng cạnh tranh quyết liệt với Vinicius là tiền vệ Rodri. Năm 2023-2024 là thời gian tiền vệ tài hoa này thi đấu vô cùng ấn tượng, đóng vai trò trụ cột trong chức vô địch ngoại hạng Anh của Man City và vô địch Euro của ĐT Tây Ban Nha.

Trước đó, FIFA đã công bố danh sách 30 ứng viên cho giải thưởng Quả Bóng Vàng 2024: Antonio Rudiger, Kylian Mbappe, Lautaro Martinez, Ademola Lookman, Alejandro Grimaldo, Dani Carvajal, William Saliba, Lamine Yamal, Bukayo Saka, Hakan Calhanoglu, Rodri, Declan Rice, Harry Kane, Cole Palmer, Vitinha, Vinicius Jr, Martin Odegaard, Dani Olmo, Florian Wirtz, Mats Hummels, Erling Haaland, Nicolas Williams, Granit Xhaka, Artem Dovbik, Toni Kroos, Jude Bellingham, Phil Foden, Ruben Dias, Federico Valverde, Emiliano Martinez.

Pao Daily

Related posts

HLV Gong Oh Kyun nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng Việt Nam

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận chức, dẫn dắt U23 Việt Nam đá U23 châu Á

Paodaily

Xác đinh xong 4 cặp đại chiến tứ kết Euro

Paodaily

Để lại bình luận