Arsenal rơi chiến thắng trước Man City phút 90+8

banner

Đúng vào những giây cuối cùng của thời gian bù giờ, Arsenal để Man City ghi bàn gỡ hòa 2-2, khép lại trận đấu siêu kịch tính tại vòng 5 ngoại hạng Anh.

Cỗ máy ghi bàn Haaland mở tỉ số cho Man City

Được thi đấu trên sân nhà Etihad, các nhà đương kim vô địch Man City nhập cuộc chủ động và dồn ép đội khách Arsenal ngay từ đầu trận. Thành quả đến với đoàn quân của Pep Guardiola đến rất nhanh khi Haaland sớm mở tỉ số ngay ở phút thứ 9.

Sau khi bị dẫn bàn, Arsenal củng cố lại cự li và bắt đầu đẩy cao đội hình. Nhất là từ thời điểm Man City gặp tổn thất lớn ở tuyến giữa khi mắt xích quan trọng Rodri bị chấn thương phải rời sân, Arsenal bắt đầu kiểm soát được bóng và lấy lại thế trận. Đội khách liên tiếp có được hai bàn thắng để dẫn ngược 2-1 khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Arsenal bất ngờ dẫn ngược 2-1

Tuy nhiên, biến cố quan trọng xảy đến vào những giây cuối cùng của hiệp một khi Trossard bên phía Arsenal nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân. Phải chơi thiếu người, Arsenal bị dồn ép nghẹt thở trong toàn bộ hiệp hai, đến mức thời gian kiểm soát bóng chênh lệch khó tin với tỉ lệ 91% dành cho Man City.

Dù tấn công dồn dập trong suốt hiệp hai, nhưng Man City gần như bất lực trước khối bê tông dày đặc trước khung thành Arsenal. Tưởng như các nhà đương kim vô địch đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên của mùa giải, thì đến những giây cuối cùng của trận đấu, cầu thủ vào thay người J.Stones đã ghi bàn ấn định tỉ số hòa 2-2 ở phút thứ 90+8.

Man City ấn định tỉ số hòa 2-2 vào đúng thời gian bù giờ cuối cùng ở phút 90+8

Sau trận đấu, J.Stones đã lên tiếng về lối chơi mà anh cho rằng có phần xấu xí của Arsenal: “Họ đã chơi như vậy trong nhiều năm. Bạn có thể gọi đó là khôn ngoan hay tiểu xảo, đá bẩn thì tùy. Họ ngắt mạch chơi bóng của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã xử lý tốt

Như vậy sau vòng 5, Man City vẫn giữ ngôi đầu bảng với 13 điểm, hơn đội nhì bảng Liverpool đúng 1 điểm. Trong khi đó, Arsenal đang xếp thứ 4, với 2 điểm ít hơn.

Pao Daily

Related posts

Tây Ban Nha thắng dễ, Anh ngược dòng thoát hiểm

Paodaily

Man Utd đã tìm được HLV đẳng cấp thay thế Ten Hag

Paodaily

Ronaldo tịt ngòi, Bồ Đào Nha thua đau

Paodaily

Để lại bình luận