Ngược dòng kịch tính, Thể Công Viettel đánh bại Hà Nội FC

banner

Tâm điểm vòng 2 V-League là trận derby thủ đô giữa Thể Công Viettel và Hà Nội FC, với màn ngược dòng kịch tính và chiến thắng chung cuộc 2-1 dành cho đội bóng áo lính.

Hà Nội FC mở tỉ số trận đấu

Đúng như dự đoán, hiệp một đã diễn ra vô cùng căng thẳng với thế trận chặt chẽ bởi sự tính toán thận trọng của cả hai bên. Dù cũng có cơ hội được tạo ra, nhưng 45 phút đầu tiên đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp hai, Hà Nội FC là đội bóng kiểm soát thế trận tốt hơn. Ngoại binh Joao Pedro đã nhanh chóng cụ thể hóa sức ép đó thành lợi thế với bàn thắng mở tỉ số ở phút 57. Nhưng cũng từ đây, sau khi dẫn bàn, Hà Nội FC chơi trùng xuống và để mất thế trận.

Thể Công Viettel ngược dòng giành chiến thắng 2-1

Bị dẫn bàn, Thể Công Viettel buộc phải dâng cao tấn công. Sự vùng lên mạnh mẽ của đội bóng áo lính được đền đáp xứng đáng với bàn gỡ hòa ở phút 75 do pha lập công của Danh Trung. Kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm khi Amarildo ghi bàn vào đúng phút 90, hoàn tất màn ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Thể Công Viettel.

Trong bóng đá, những phút cuối là quan trọng nhất. Đây là bài học mà chúng tôi cần rút ra sau trận đấu này” – HLV trưởng Lê Đức Tuấn của Hà Nội FC tiếc nuối nói sau trận đấu.

Pao Daily

Related posts

Tây Ban Nha nghẹt thở vượt qua Pháp, lên ngôi vô địch Olympic

Paodaily

Man City lên đỉnh, Arsenal xuống dốc

Paodaily

Messi ghi bàn đưa Argentina vào chung kết

Paodaily

Để lại bình luận