Thủy chiến sân Hàng Đẫy: Công an Hà Nội FC thất thủ

banner

Công an Hà Nội FC thất thủ trước Thanh Hóa sau cuộc thủy chiến kéo dài hơn 2 tiếng vì bị gián đoạn do mưa giông sấm sét, ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Quang Hải bất lực trước lối chơi lăn xả của các cầu thủ Thanh Hóa

Trận đấu sớm nhất vòng 2 V-League diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa chủ nhà Công an Hà Nội FC với đội khách Thanh Hóa đã bị gián đoạn giữa chừng hơn 30 phút do mưa giông sấm sét. Có vẻ như điều kiện thời tiết đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lí thi đấu và lối chơi kĩ thuật của Quang Hải và đồng đội.

Cơn mưa lớn ảnh hưởng đến lối chơi của cả hai đội

Những pha uy hiếp của các ngôi sao tấn công bên phía đội bóng thủ đô như Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Đình Bắc hay Artur De Melo đều bị hàng thủ chơi kỉ luật chặt chẽ của Thanh Hóa chặn đứng. Thậm chí, phút 59, Yago Ramos còn tận dụng tốt cơ hội phản công để ghi bàn duy nhất, ấn định chiến thắng 1-0 cho Thanh Hóa.

Như vậy, Công an Hà Nội FC đang có một khởi đầu rất tệ khi chịu một thất bại và chỉ có một trận hòa, sau hai vòng đấu đầu tiên của V-League mùa giải mới.

Thanh Hóa có bàn thắng duy nhất để giành trọn vẹn 3 điểm trước Công an Hà Nội FC

Tôi hài lòng về trận đấu. Các cầu thủ thể hiện tốt công việc của họ. Về thể lực, chúng tôi đấu với CLB top đầu bóng đá Việt Nam, nhưng đội vẫn duy trì áp lực, không cho đối thủ triển khai lối chơi. Các cầu thủ tuân thủ đấu pháp chiến thuật đề ra và tận dụng tốt cơ hội ghi bàn, đem về chiến thắng này. Thanh Hóa có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào” – HLV trưởng Popov của Thanh Hóa tự tin nói sau chiến thắng.

Pau Daily

Related posts

Thanh Hóa hạ Hà Nội FC, bảo vệ thành công ngôi vương

Paodaily

Maroc chơi tenis trước Ai Cập ở trận tranh huy chương Đồng

Paodaily

SỐC: Bruyne chia tay Man City để sang Ả Rập

Paodaily

Để lại bình luận