Hủy trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Nga vì siêu bão Yagi

banner

Trận đấu giữa hai ĐT Thái Lan và Nga chính thức bị hủy, do ảnh hưởng của siêu bão Yagi. Đây là sự cố hi hữu do yếu tố khách quan ngoài mong muốn.

ĐT Thái Lan đã sẵn sàng, nhưng trận đấu với Nga bị hủy

Theo kế hoạch, trận đấu giữa hai ĐT Thái Lan và Nga sẽ diễn ra vào 20h tối 7/9 trên sân vận động Mỹ Đình. Tuy vậy, siêu bão Yagi đã vào đất liền, Hà Nội là khu vực bị ảnh hưởng rất nặng nề bởi mưa to gió lớn, và trận đấu không thể được tổ chức như dự kiến.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF thông báo: Đội tuyển Nga sẽ về nước theo kế hoạch (rạng sáng ngày 8/9/2024), đội tuyển Thái Lan tiếp tục chuẩn bị trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào 20h00 tối ngày 10/9/2024 tại SVĐQG Mỹ Đình- Hà Nội. Ban tổ chức sẽ hoàn trẻ tiền cho khán giả đã mua vé xem trận đấu này, chi tiết thông tin việc hoàn trả sẽ được thông báo sau.

ĐT Nga sẽ về nước, kết thúc sớm chuyến du đấu tại Việt Nam

“Việc trận đấu không thể tổ chức theo kế hoạch là bất khả kháng do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), gây ảnh hưởng đến điều kiện thi đấu cũng như không đảm bảo an toàn cho các đội tuyển, người hâm mộ và các thành viên tham dự giải. Ban tổ chức giải mong nhận được sự thông cảm và ủng hộ của khán giả hâm mộ cũng như các bên liên quan đối với quyết định này” – Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông tin thêm.

Pao Daily

Related posts

Messi cùng Argentina bảo vệ thành công ngôi vương Copa America

Paodaily

Real đánh bại Barca, tiến gần ngôi vô địch

Paodaily

Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

Paodaily

Để lại bình luận