Thắng dễ chủ nhà Việt Nam, ĐT Nga khẳng định đẳng cấp

banner

Dễ dàng đánh bại ĐT Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình, ĐT Nga đã khẳng định đẳng cấp của đội bóng xếp hạng 33 thế giới và thường xuyên tham dự đấu trường World Cup.

ĐT Nga thể hiện đẳng cấp vượt trội so với ĐT Việt Nam

Nhập cuộc bằng một đội hình lạ lẫm với nhiều cầu thủ trẻ, ĐT Việt Nam chơi thiếu gắn kết và để mất thế trận. Ngược lại, ĐT Nga chơi khá ung dung nhưng vẫn tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Điều gì đến cũng đã phải đến, khi Kuzyaev mở tỉ số cho đội khách ở phút 24.

Sang hiệp hai, HLV trưởng Kim Sang-sik có nhiều thay đổi nhân sự, giúp cho ĐT Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn, đồng thời tạo ra những đợt tấn công triển vọng. Tuy nhiên, các cơ hội ít ỏi dành cho Tuấn Hải và Tiến Linh đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ngược lại, ĐT Việt Nam còn phải nhận thêm 2 bàn thua, trong đó có pha phản lưới nhà của Văn Thanh.

Văn Lâm phá bóng hụt dẫn đến bàn thua đáng tiếc

Thất bại là điều đã được dự báo trước, nhưng điều quan trọng là ĐT Việt Nam đã rút ra được nhiều bài học hữu ích khi đối đầu với các cầu thủ đẳng cấp cao của châu Âu. “Tôi xin lỗi người hâm mộ vì không thể thắng, dù tuyển Việt Nam thi đấu trên sân nhà. Nhưng thực tế cầu thủ của chúng tôi không bỏ cuộc, thi đấu đến phút cuối, tạo sức ép lên đối phương. Đáng tiếc là chúng tôi không có kết quả tốt” – HLV Kim Sang-sik tiếc nuối.

Pao Daily

Related posts

Arsenal đè bẹp nhà vô địch Đức

Paodaily

Olympic có Chung kết trong mơ

Paodaily

Chi tiết hợp đồng bom tấn Real chiêu mộ Mbappe

Paodaily

Để lại bình luận