Hoàng Đức: ĐT Việt Nam sẽ có diện mạo rất mới

banner

Trước loạt trận đấu dịp FIFA Days với ĐT Nga và Thái Lan, tiền vệ Hoàng Đức đã có những tiết lộ về tình hình chuẩn bị của ĐT Việt Nam.

Hoàng Đức cùng các đồng đội tập luyện

Từ 30/8, HLV Kim Sang-sik đã bắt đầu cho các học trò hội quân để chuẩn bị cho loạt trận đấu trên sân Mỹ Đình gặp Nga (5/9) và Thái Lan (10/9). Hiện tại, Hoàng Đức và các đồng đội đang có tinh thần rất hưng phấn và tự tin trước khi tiếp đón các đối thủ mạnh.

Mỗi dịp ĐTQG tham dự các giải đấu, chúng tôi luôn đặt mục tiêu ra sân với tinh thần cao nhất ở bất kỳ trận đấu nào. Trận đấu với đội tuyển Nga vào ngày 5/9 tới sẽ là dịp đặc biệt để đội tuyển Việt Nam thi đấu cống hiến, đạt kết quả tốt dành tặng người hâm mộ” – Hoàng Đức chia sẻ.

ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ có một diện mạo mới

Tiết lộ về các bài tập và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam, Hoàng Đức cho biết: “Mấy ngày vừa qua, Ban huấn luyện đưa ra giáo án tập luyện với cường độ rất cao. Chúng tôi được rèn thể lực để hướng đến trận đấu. Ban huấn luyện cũng thực hiện xoay tua đội hình, chỉ đạo toàn đội nhiều phương án tấn công lẫn phòng ngự. Mọi người hãy cùng chờ đón một đội tuyển Việt Nam với bộ mặt rất mới ở trận đấu với đội tuyển Nga“.

Những phát biểu của đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam càng khiến cho người hâm mộ bóng đá nước nhà nóng lòng đưuọc chứng kiến diện mạo mới của đội tuyển quốc gia, dưới thời tân HLV trưởng Kim Sang-sik.

Pao Daily

Related posts

Bồ Đào Nha sẽ thất bại vì Ronaldo và Pepe

Paodaily

NÓNG: Huyền thoại Rivaldo sắp đến Việt Nam đá giao hữu

Paodaily

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sa thải HLV Klinsmann

Paodaily

Để lại bình luận