Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

banner

Chiến thắng đậm đà thuyết phục 3-0 trước Thanh Hóa đã giúp Nam Định lần đầu tiên giành Siêu cúp Quốc gia, ngay sau khi lần đầu tiên lên ngôi tại V-league.

Rafaelson lập cú đúp đẳng cấp

Được thi đấu trên sân nhà Thiên Trường chật kín khán giả, Nam Định có phần áp lực tâm lí cho nên nhập cuộc không tốt. Trong khi đó, Thanh Hóa cho thấy bản lĩnh khi tạo được thế trận tốt hơn ở đầu trận. Hiệp một diễn ra trong thế giằng co và kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

…Và giành luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Với những sự điều chỉnh hợp lí trong giờ nghỉ, Nam Định có một hiệp hai đầy bùng nổ. Như thường lệ, người hùng của đội bóng thành Nam lại là Rafaelson, khi anh mở tỉ số phút 51 và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 vào phút 71. Xem giữa là 1 bàn thắng của Văn Công, đem về chiến thắng thuyết phục cho đội chủ nhà.

Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia sau chiến thắng thuyết phục

Tôi đánh giá Rafaelson là một tiền đạo rất toàn diện. Nếu cầu thủ nội mình được tập luyện cùng bạn ấy thì họ cũng sẽ tốt lên. Rafaelson nhập tịch thành công thì cũng rất có lợi cho bóng đá Việt Nam. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp” – thủ thành Nguyên Mạnh của Nam Định tự hào nói về người đồng đội xuất sắc của mình.

Đây đang là giai đoạn thăng hoa của Nam Định khi họ có “cú đúp” hoành tráng, lần đầu tiên vô địch V-league và lần đầu tiên vô địch Siêu cúp Quốc gia.

Pao Daily

Related posts

ĐT Thái Lan gọi tiền đạo Dangda trở lại đá vòng loại World Cup

Paodaily

Messi: “Tôi chưa có ý định giải nghệ”

Paodaily

Hot girl Bảo Trâm U20 nữ Việt Nam: Đẹp mọi góc ảnh

Paodaily

Để lại bình luận