ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu Thái Lan và Nga

banner

Thày trò HLV Kim Sang-sik đã bắt đầu tập luyện để sẵn sàng cho cuộc tiếp đón các đối thủ Thái Lan và Nga trong loạt trận FIFA Days vào tuần sau.

HLV Kim Sang-sik bắt đầu quá trình tìm lại sức mạnh, vị thế cho ĐT Việt Nam

Ngày 30/8, dù chưa đầy đủ lực lượng như danh sách triệu tập, HLV Kim Sang-sik vẫn cho đội tuyển bước vào tập luyện như kế hoạch nhăm fnhanh chóng ổn định và tiện rà soát tình hình các tuyển thủ. Đội sẽ có 6 ngày chuẩn bị tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi ra sân gặp Nga (5/9) và Thái Lan (10/9).

ĐT Việt Nam ngày đầu hội quân

Đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho FIFA Days tháng 9/2024. Chiều 30/8, đội tuyển Việt Nam chính thức tập trung chuẩn bị cho loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 9/2024. Thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ gặp đội tuyển Nga và Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Đây là những trận đấu bổ ích và giúp đội tuyển Việt Nam có thể chuẩn bị cho AFF Cup 2024” – trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á có bài viết đánh giá.

Lịch thi đấu dịp FIFA Days của ĐT Việt Nam

Hiện tại, hàng thủ của ĐT Việt Nam là tuyến bất ổn nhất khi hàng loạt trụ cột chấn thương buộc phải vắng mặt, đó là Bùi Hoàng Việt Anh, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng. Tất nhiên, đây cũng là cơ hội cho những gương mặt mới thể hiện và khẳng định vị trí, như Thanh Bình, Đức Chiến…

Tiền đạo Phan Văn Đức tỏ ra khá thận trọng nhưng cũng rất tự tin khi nói về 2 đối thủ mà đội tuyển sắp đối đầu: “Với 2 đối thủ ĐT Nga và Thái Lan sắp tới, đây là 2 đội bóng rất mạnh. Nhưng ĐT Việt Nam hiện tại đang có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, đấy là những gì tôi thấy khác so với 2 năm trước“.

Pao Daily

Related posts

Hà Nội FC thắng nghẹt thở trận derby thủ đô

Paodaily

Ông Troussier bị sa thải ngay trong đêm

Paodaily

Chấn động: Man Utd quật ngã Man City để nâng cúp FA

Paodaily

Để lại bình luận