Kinh doanh hái ra tiền, Haaland mua 2 chuyên cơ

banner

Thành công lớn trong kinh doanh khiến Haaland nổi hứng mua hẳn 2 chuyên cơ để phục vụ việc đi lại, đặc biệt là cho các chuyến du lịch.

Haaland rất mê đi du lịch

Theo đó, công ty quản lí bản quyền hình ảnh của Haaland mở rộng sang kinh doanh lĩnh vực hàng không. Việc có cổ phần lớn trong công ty giúp Haaland dễ dàng lựa chọn mua 2 chuyên cơ sang trọng để phục vụ tốt nhất các chuyến di chuyển của mình.

Ngoài khả năng kinh doanh (các thương hiệu về sản phẩm tắm gội, sản phẩm dinh dưỡng thể thao…), Haaland còn được biết đến là cầu thủ rất mê du lịch. Vì vậy, việc sắm đến 2 chuyên cơ sẽ giúp cho tiền đạo của Man City thỏa mãn đam mê của mình một cách thuận lợi nhất.

Haaland mua chuyên cơ để di chuyển tiện lợi

Mùa giải năm nay, Haaland đang có khởi đầu rất tốt khi ghi đến 4 bàn chỉ sau 2 trận. Mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp giành ngôi Vua phá lưới và vô địch Ngoại hạng Anh của tiền đạo người Na Uy là hoàn toàn khả thi.

Những gì mà Haaland đang đạt được trong sự nghiệp thi đấu cũng như cuộc sống ở tuổi 24 khiến cho bất kì cầu thủ nào cũng phihar ngưỡng mộ và ghanh tị.

Pao Daily

Related posts

Mbappe ghi bàn ra mắt, Real giành Siêu cúp châu Âu

Paodaily

Nations League: Các ông lớn thắng dễ

Paodaily

Quang Hải chơi chiêu tâm lí, đưa ĐT Iraq lên mây xanh

Paodaily

Để lại bình luận