Thay đổi đặc biệt ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia

banner

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia năm nay sẽ có những thay đổi rất đáng chú ý trong công tác tổ chức, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho một cuộc đấu đỉnh cao của bóng đá Việt Nam.

Thanh Hóa và Nam Định sẽ tranh Siêu cúp Quốc gia vào 31/8/2024

Theo thông tin mới nhất, trận tranh Siêu cúp năm nay sẽ được điều hành bởi trọng tài chính người nước ngoài. Cụ thể, ông Muhammad Nazmi bin Nasaruddin người Malaysia sẽ là trọng tài được mời cầm còi. Bên cạnh đó, công nghệ VAR cũng sẽ được áp dụng để hỗ trợ tốt nhất cho các trọng tài, cũng như tăng tính khách quan, công bằng.

Chúng tôi cho rằng việc sử dụng VAR ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023/24 là yếu tố để trận đấu đạt chuyên môn tốt hơn. Từ mùa giải tới, BTC cũng sẽ nghiên cứu có những thay đổi để chất lượng trận đấu cao hơn, xứng tầm là cuộc tranh tài giữa 2 đại diện xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam” – một đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết.

Trọng tài Muhammad Nazmi bin Nasaruddin người Malaysia sẽ bắt chính trận tranh Siêu cúp Quốc gia

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia năm nay sẽ diễn ra vào 18h ngày 31/8 trên sân vận động Thiên Trường, giữa Nam Định (đương kim vô địch V-league) và Thanh Hóa (đương kim vô địch cúp Quốc gia). Năm ngoái, Thanh Hóa chính là đội giành Siêu cúp Quốc gia khi đánh bại Công an Hà Nội FC. Với Nam Định, đây là lần đầu tiên đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt có cơ hội giành được danh hiệu này.

Pao Daily

Related posts

Ronaldo hỏng pen, Bồ Đào Nha may mắn vào tứ kết

Paodaily

Thế giới tiếc nuối vì Ronaldo lỡ hẹn trận đấu với Messi

Paodaily

Grealish mất suất đá chính vì… rượu bia

Paodaily

Để lại bình luận