Thể Công Viettel hét giá bán Hoàng Đức

banner

Theo đó, đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ đội trưởng Hoàng Đức của Thể Công Viettel thì sẽ phải bỏ ra hơn 8 tỉ đồng để giải phóng hợp đồng.

Hoàng Đức đang là trụ cột số 1 của Thể Công Viettel

Trước thềm mùa giải mới, Hoàng Đức cho biết schuẩn bị rời Thể Công Viettel và hai bên sẽ không tiếp tục thương thảo vấn đề gia hạn. Trong khi đó, hợp đồng cũ của Hoàng Đức với đội bóng áo lính phải đến 1/2025 mới hết hạn.

Trước việc một số đội bóng giàu tiềm lực tài chính đang muốn chiêu mộ Hoàng Đức, phía Thể Công Viettel cho biết phí chuyển nhượng cho đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam là hơn 8 tỉ đồng. Đây là một con số ngất ngưởng để chiêu mộ tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam, chưa kể bên cạnh đó còn là khoản lót tay ước tính gần chục tỉ đồng mỗi mùa và mức lương khoảng 100 triệu mỗi tháng.

Rời Thể công Viettel, Hoàng Đức sẽ nhận mức đãi ngộ cao ngất ngưởng

Tôi muốn ra nước ngoài chơi bóng để biết mình ở đâu, cần hoàn thiện những gì. Dù vậy, chơi bóng ở nước ngoài cũng cần thời điểm thích hợp, chứ không phải cứ muốn là đi, rồi trở về trong nỗi thất vọng. Thời điểm kết thúc hợp đồng của tôi với Thể Công-Viettel là vào tháng 1/2025, nên thực sự khó để các bên tìm ra một cơ sở chung cho việc triển khai hợp đồng cụ thể. Chính vì thế tôi quyết định sẽ thi đấu trong nước trong thời gian tới, ở một môi trường mới để thúc đẩy bản thân” – Hoàng Đức chia sẻ về quyết định rời đi của mình.

Pao Daily

Related posts

ĐT Jordan đá văng Hàn Quốc để tiến vào Chung kết

Paodaily

Barca đánh bại PSG ngay tại Paris

Paodaily

Chung kết Euro: Chuyên gia nghiêng về Tây Ban Nha

Paodaily

Để lại bình luận