ĐT Việt Nam sắp có tiền đạo nhập tịch đẳng cấp

banner

Tiền đạo Rafaelson – Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất V-league đã nộp đơn và chuẩn bị hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Đây là một tin rất đáng mừng cho HLV Kim Sang-sik trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp.

Rafaelson ghi đến 31 bàn thắng để giúp Nam Định vô địch V-league 2023-24

Tiền đạo sinh năm 1997 được đánh giá là ngoại binh đẳng cấp nhất từ trước đến nay của V-league. Mùa giải vừa qua, anh giành ngôi Vua phá lưới khi lập kỉ lục ghi 31 bàn thắng, đồng thời giành luôn giải Cầu thủ xuất sắc nhất, Bàn thắng đẹp nhất. Những bàn thắng của Rafaelson góp công lớn nhất vào việc giúp Nam Định lần đầu tiên lên ngôi vô địch V-league.

Theo thông tin tiết lộ, tên tiếng Việt của Rafaelson dự kiến sẽ là Nguyễn Văn Son. Đây là tiền đạo gốc Brazil, đã chuyển đến Việt Nam từ 2020, từng thi đấu qua các CLB như Đà Nẵng, Bình Định, nhưng thành công nổi bật nhất trong màu áo Nam Định.

Tiền đạo gốc Brazil sẽ có tên Việt Nam là Nguyễn Văn Son

Hiện tại, tất cả các điều kiện để nhập tịch của Rafaelson đều đạt yêu cầu và chỉ còn đợi hoàn tất về mặt thủ tục. Đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hàng công ĐT Việt Nam – điều mà HLV Kim Sang-sik đang gặp khó khăn. Người hâm mộ đang hi vọng sớm thấy cái tên tiền đạo Nguyễn Văn Son trong danh sách đội tuyển.

Trong bối cảnh bất ổn khi Tiến Linh đã qua mất phong độ đỉnh cao, Tuấn Hải chưa có sự ổn định, Văn Toàn chủ yếu làm bóng chứ không mạnh về làm bàn, Văn Quyết đã lâu không được trọng dụng trên tuyển, Công Phượng không được ra sân, các cầu thủ trẻ tiềm năng lại chưa đủ kinh nghiệm, thì một tiền đạo nhập tịch như Son là vô cùng cần thiết.

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam: Thầy Kim vừa vui vừa lo

Paodaily

Đưa Luka Modric về V-league: Nói chơi hay làm thật?

Paodaily

Bí ẩn việc thay HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Paodaily

Để lại bình luận