Thành Lương làm phó tướng cho HLV Kim Sang-sik

banner

ĐT Việt Nam vừa có sự bổ sung đáng chú ý trong thành phần Ban huấn luyện, khi cựu tuyển thủ nổi tiếng Thành Lương sẽ là trợ lí cho HLV Kim Sang-sik.

Lương dị” là một huyền thoại của bóng đá Việt Nam

Để chuẩn bị cho đợt tập trung vào ngày 30/8 tới đây, ĐT Việt Nam đã tăng cường đội ngũ trợ lí cho HLV trưởng Kim Sang-sik. Theo đó, đáng chú ý nhất là việc cựu tuyển thủ Thành Lương sẽ làm phó tướng cho thầy Kim. Đây là sự bổ sung rất quan trọng và kịp thời cho loạt trận đấu dịp FIFA Days vào đầu tháng 9 này của ĐT Việt Nam trước các đối thủ Thái Lan và Nga.

Kể từ khi giải nghệ trong màu áo ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội FC, Thành Lương đã làm HLV trưởng của Hòa Bình FC, trợ lí HLV của Công an Hà Nội FC. Quá trình làm việc cùng các HLV tài năng như Kiatisuk, Mano Polking đã đem lại nhiều kinh nghiệm quý cho Thành Lương.

Thành Lương sẽ là phó tướng cho HLV Kim Sang-sik tại ĐT Việt Nam

Trong tư cách cầu thủ, Thành Lương thường được gọi bằng biệt danh “Lương dị” bởi anh có cái chân trái đầy ma thuật, phong cách thi đấu kĩ thuật, sáng tạo và giàu tính đột biến. Thành Lương hiện vẫn đang giữ kỉ lục là cầu thủ giành nhiều Quả Bóng Vàng Việt Nam nhất với 4 lần chiến thắng.

Pao Daily

Related posts

HLV Ancelotti tiết lộ cách bố trí đội hình với Mbappe

Paodaily

Hot girl Bảo Trâm U20 nữ Việt Nam: Đẹp mọi góc ảnh

Paodaily

Rộ tin HLV Kiatisak trở lại Hoàng Anh Gia Lai

Paodaily

Để lại bình luận