3 bàn cho Haaland, 3 điểm cho Man City

banner

Cú hat-trick của tiền đạo Haaland đã đem về chiến thắng đậm đà 4-1 cho nhà đương kim vô địch Man City trước tân binh Ipswich Town.

Haaland lập hat-trick đầu tiên ở mùa giải mới

Do thua kém hẳn về đẳng cấp và lực lượng, lại chưa có kinh nghiệm tại đấu trường ngoại hạng Anh, cho nên tân binh Ipswich Town đã tỏ ra quá non nớt trước một Man City hùng mạnh. Các cầu thủ đội khách đã bất ngờ nhận được món quà từ sai lầm của đội chủ nhà để mở tỉ số, nhưng sau đó không giữ nổi lợi thế và chấp nhận thua ngược 4-1.

Sơ sểnh do chủ quan và bị dẫn 0-1 ở ngay những phút đầu trận, nhưng sau đó Man City đã khẳng định bản lĩnh và vị thế của nhà đương kim vô địch khi nhanh chóng gỡ hòa 1-1 rồi liên tiếp có thêm hai bàn thắng nữa để vượt lên dẫn 3-1 ngay trong hiệp một.

Sức mạnh không thể ngăn cản của bộ đôi Haaland – Bruyne

Sang hiệp hai, đội chủ nhà thi đấu ung dung mà vẫn dễ dàng có thêm một bàn thắng ở cuối trận để ấn định chiến thắng đậm đà 4-1, hoàn tất cuộc ngược dòng đầy thuyết phục. Với hai trận toàn thắng từ đầu mùa giải, Man City đang vững vàng ngôi đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối, ghi đến 6 bàn trong khi mới chỉ để thủng lưới 1 lần.

Với hat-trick ở trận đấu này, Haaland đã cho thấy sự trở lại vô cùng mạnh mẽ ở mùa giải mới. Siêu tiền đạo của Man City ghi đến 4 bàn chỉ sau 2 trận, như một lời khẳng định sẽ tiếp tục thống trị Vua phá lưới tại ngoại hạng Anh mùa giải thứ 3 liên tiếp.

Pao Daily

Related posts

Messi mời ĐT Argentina về biệt thự ở Mỹ ăn mừng nếu vô địch

Paodaily

Siêu máy tính chỉ ra đội tuyển sẽ vô địch Euro 2024

Paodaily

Những hình ảnh đầu tiên của ĐT Việt Nam ở Indonesia

Paodaily

Để lại bình luận