Đêm nay: Chờ đợi bất ngờ vòng 2 ngoại hạng Anh

banner

Vòng 2 ngoại hạng Anh đêm nay sẽ trở lại với người hâm mộ, hứa hẹn có những bất ngờ ở một số cặp đấu tương đối cân sức cân tài.

Các cặp đấu vòng 2 ngoại hạng Anh 2024-25

Tâm điểm sự chú ý sẽ đổ dồn về trận đấu của á quân Arsenal khi họ phải đến làm khách trên sân đối thủ kị giơ Aston Villa – đội bóng đá đánh bại Pháo thủ cả hai lượt đi và về mùa trước. “Chúng tôi đang tập trung hết sức vào trận đấu hôm nay và sẽ phải nỗ lực hết sức. Năm ngoái họ đã chơi những trận phi thường” – HLV trưởng Artetar của Arsenal cho biết.

Trong khi đó, Man Utd cũng sẽ có chuyến làm khách đầy bất trắc trước đối thủ khó chơi Brighton. Trong khi HLV Ten Hag đang thiếu rất nhiều trụ cột do chấn thương, thì chủ nhà Brighton lại có đội hình ưng ý nhất để tiếp đón Quỷ đỏ. Nhiều người đã dự đoán một kết quả không mấy tích cực cho đội bóng thành Manchester.

Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn khi đến làm khách của Aston Villa

Chính vì vậy, các khán giả trung gian đang mong đợi nhiều bất ngờ thú vị đến từ các cặp đấu này, bất kể Arsenal và Man Utd vẫn là những tên tuổi lớn cảu bóng đá Anh.

Ngược lại, Man City có thể thảnh thơi khi được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón tân binh Ipswich – đội bóng bị đánh giá là còn rất chênh lệch khi đối đầu với các nhà đương kim vô địch của Premier League. Tương tự như vậy, chủ nhà Liverpool được dự đoán cũng không mấy khó khăn để giành 3 điểm trước đội khách Brentford.

Pao Daily

Related posts

Lá thăm nghiệt ngã: Man City đối đầu Real ở Tứ kết Champions League

Paodaily

Man Utd để thua Chelsea với kịch bản khó tin

Paodaily

BOM TẤN: Osimhen chuẩn bị sang Ả Rập, đối đầu Ronaldo

Paodaily

Để lại bình luận