Công an Hà Nội FC đánh bại nhà vô địch Thái Lan

banner

Đánh bại nhà vô địch Thái Lan Buriam United, các cầu thủ Công an Hà Nội đã có khởi đầu rực rỡ tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á.

Công an Hà Nội FC rơi vào bảng đấu rất nặng tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Tân HLV trưởng Mano Polking của Công an Hà Nội FC tỏ ra rất tự tin khi cho đội bóng của mình chơi tấn công áp đảo Buriram United. Tâm lí hứng khởi cùng sự chuẩn bị tốt giúp cho đại diện Việt Nam nhập cuộc rất chủ động. Màn phủ đầu sớm đã đem lại hiệu quả tức thì khi Công an Hà Nội FC có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 3, bằng pha đi bóng và sút xa đẳng cấp của Phan Văn Đức.

Đầu hiệp hai, đội bóng của Thái Lan vùng lên mạnh mẽ và họ có được bàn gỡ ở phút 49 do công của Tabinas. Tuy vậy, rất nhanh sau đó, tiền đạo tân binh Alan đã ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà Công an Hà Nội FC. Về cuối trận, nếu tận dụng chính xác hơn trong các cơ hội, Quang Hải và các đồng đội lẽ ra có thể còn thắng đậm hơn nữa.

Tiền đạo tân binh Alan ấn định thắng lợi 2-1 cho Công an Hà Nội FC trước Buriram United

Chiến thắng thuyết phục trước đội bóng đương kim vô địch của Thái Lan – đối thủ được coi là ứng viên nặng kí nhất cho giải vô địch các CLB Đông Nam Á, Công an Hà Nội FC giành lợi thế lớn và tràn đầy cơ hội lọt sâu để chinh phục ngôi vị cao nhất.

Pao Daily

Related posts

Hansi Flick dẫn dắt Barca thay Xavi

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận chức, dẫn dắt U23 Việt Nam đá U23 châu Á

Paodaily

Nam Định đánh bại Hà Nội FC bằng kịch bản không tưởng những phút bù giờ

Paodaily

Để lại bình luận