ĐT Việt Nam: Chờ HLV Kim Sang-sik làm mới lực lượng

banner

ĐT Việt Nam đang có quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng cho AFF 2024, và mọi sự chú ý lúc này dồn về phía HLV Kim Sang-sik khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang muốn làm mới lực lượng.

ĐT Việt Nam cần một cuộc làm mới lực lượng

Sau hai lần triệu tập danh sách ĐTQG và U23 Việt Nam, có thể thấy HLV Kim Sang-sik khá ưu tiên những nhân tố mới, các tài năng trẻ. Tiêu chí lựa chọn của thầy Kim không chỉ dựa trên tên tuổi, mà quan trọng là phong độ, khao khát và tiềm năng.

Đây là cơ hội cho những gương mặt triển vọng tỏa sáng, khi họ có cơ hội cạnh tranh. Giờ đây, những tiền đạo Bùi Vĩ Hào hay Đình Bắc có thể cạnh tranh vị trí sòng phẳng với các đàn anh như Tiến Linh, Văn Toàn… Ở hàng tiền vệ, Thái Sơn hay Văn Trường có thể so kè với những tên tuổi kì cựu như Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Anh… Hàng hậu vệ, bên cạnh dàn cầu thủ kinh nghiệm lâu năm nay có sự nổi lên của những Thanh Bình, Đức Chiến, Tuấn Tài…

HLV Kim Sang-sik sẽ tin dùng các tài năng trẻ

Đó là còn chưa kể, một số cầu thủ đang rất khao khát nhập tịch để được khoác áo ĐT Việt Nam như tiền đạo Rafaelson của Nam Định, hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh của Công an Hà Nội FC… Đây sẽ là những sự bổ sung rất chất lượng cho đội hình của HLV Kim Sang-sik.

Hơn bao giờ hết, người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong chờ một cuộc làm mới lực lượng, để ĐTQG tìm lại vị thế số 1 Đông Nam Á, làm nền tảng để vươn đến đấu trường châu Á, trước khi mơ mộng về World Cup trong tương lai phía xa.

Pao Daily

Related posts

Hiệp phụ “điên rồ”, Man Utd thắng ngược Liverpool để vào Bán kết FA Cup

Paodaily

Đức Chinh lập công, Bình Định ngược dòng hạ đẹp đội đầu bảng Nam Định

Paodaily

Chung cuộc V-league 2024

Paodaily

Để lại bình luận