Mbappe tịt ngòi, Real mất điểm ngày ra quân

banner

Trong ngày mà tân binh siêu sao Mbappe tịt ngòi, Real bất ngờ đánh rơi điểm số ngay trận ra quân mùa giải mới khi để đối thủ Mallorca cầm hòa 1-1.

Mbappe tịt ngòi ngày ra mắt La Liga

Cả La Liga đều nghĩ đương kim vô địch Tây Ban Nha cũng như đương kim vô địch châu Âu Real sẽ dễ dàng đè bẹp đối thủ Mallorca ở trận ra quân mùa giải mới. Nhưng thực tế đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dù đã rất nhọc nhằn vẫn không thể giành trọn 3 điểm.

Với bộ tứ trên hàng công gồm Mbappe, Bellingham, Rodrygo và Vinicius, các cơ hội được tạo ra cho Real không phải ít. Tuy nhiên, họ chỉ tận dụng được duy nhất một lần để chuyển hóa thành bàn mở tỉ số do công của Rodrygo ở phút 13.

Real bất lực trước sự chặt chẽ của Mallorca

Sang đầu hiệp hai, Mallorca bất ngờ gỡ hòa 1-1, sau đó quay về phòng ngự số đông chắc chắn. Mbappe cũng có cơ hội nhưng không thể một lần tìm được mảnh lưới đối phương. Chấp nhận hòa 1-1, Real có sự khởi đầu chậm chạm và đáng thất vọng.

Năm ngoái, tôi hài lòng với một số trận hòa, nhưng hôm nay thì không. Kết quả hòa này khiến tôi không hài lòng vì chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi cần thể hiện tinh thần nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi không muốn đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào. Đây là trận đấu mà chúng tôi có thể thua do sự thiếu cân bằng. Chúng tôi có thể rút ra nhiều bài học từ trận đấu này” – HLV Ancelotti nói sau trận đấu.

Pao Daily

Related posts

Arsenal lại thắng với tỉ số tenis

Paodaily

Bình Định quật ngã Nam Định ngay trên sân Thiên Trường

Paodaily

Ronaldo kiến tạo, Bồ Đào Nha giành vé đi tiếp

Paodaily

Để lại bình luận