Man City thị uy sức mạnh nhà đương kim vô địch

banner

Nhà đương kim vô địch ngoại hạng Anh Man City đã khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ kị giơ Chelsea.

Haaland mở tỉ số cho Man City

Vòng 1 ngoại hạng Anh dồn sự chú ý vào trận đấu tâm điểm giữa Man City và Chelsea. Người hâm mộ chờ đợi xem khả năng bảo vệ ngôi vương của nửa xanh thành Manchester sẽ thể hiện ra sao, cũng như sức mạnh khi được đầu tư không tiếc tiền của The Blues sẽ phát huy thế nào.

Tuy được đánh giá là đối thủ kị giơ và có đủ tiềm lực để gây bất ngờ, nhưng thực tế là Chelsea đã không gây được nhiều khó khăn cho đoàn quân của Guardiola. Các cầu thủ Man City chủ động kiểm soát thế trận và dồn ép đối thủ, và thành quả là hai bàn thắng của Haaland và Kovacic.

Chelsea bất lực trước sức mạnh của các nhà đương kim vô địch

Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Chelsea cho thấy đương kim vô địch Man City đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho cuộc đua mùa giải mới và sẵn sàng cho mục tiêu lần thứ 5 liên tiếp lên ngôi để thống trị Premier League. Đối với Haaland, mục tiêu siêu kỉ lục giành Vua phá lưới ngoại hạng Anh mùa thứ 3 liên tiếp sẽ là động lực lớn để tiền đạo này bùng nổ ở mùa giải năm nay.

Pao Daily

Related posts

Quang Hải trả lời việc sang Nhật Bản thi đấu

Paodaily

Thể Công Viettel ngược dòng hạ Nam Định

Paodaily

Arsenal thắng West Ham với tỉ số tenis

Paodaily

Để lại bình luận