XONG: De Ligt gia nhập Man Utd

banner

Ngôi sao trung vệ người Hà Lan De Ligt đã kí hợp đồng mới với Man Utd, tái hợp với người thầy cũ Ten Hag.

De Ligt đã thành người của Man Utd

Hy vọng rằng tôi, cũng như những cầu thủ khác đến đây vào mùa Hè này, có thể đóng góp một phần tuyệt vời vào nhung trang sử tiếp theo của Manchester United và đưa câu lạc bộ trở lại vị trí đỉnh cao” – De Ligt hào hứng chia sẻ ngay sau khi đến Man Utd.

Trung vệ người Hà Lan sẽ tái hợp với người thầy cũ Ten Hag thời còn ở Ajax Amsterdam. Với sự bổ sung chất lượng này, HLV Ten Hag sẽ gia cố chắc chắn hơn cho hàng phòng ngự vốn bị đánh giá là điểm yếu của Man Utd ở mùa giải vừa qua.

HLV Ten Hag và trò cũ De Ligt tái hợp

Bản hợp đồng của De Ligt với đội bóng mới Man Utd kéo dài 5 năm, với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro. Như vậy, trung vệ 24 tuổi sẽ dành gần như toàn bộ giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp để thi đấu trong màu áo của Quỷ Đỏ.

Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích được trở thành thành viên của Man United, có được cơ hội thử thách tại một câu lạc bộ có bề dày lịch sử. Tôi rất ấn tượng với tầm nhìn mà ban lãnh đạo đề ra, thấy được vai trò của mình khi được làm việc với Erik ten Hag và biết sẽ phải làm điều gì để thành công ở câu lạc bộ” – De Ligt phát biểu ở buổi họp báo ra mắt đội bóng mới.

Pao Daily

Related posts

HLV Troussier so sánh truyền thông Việt Nam với truyền thông quốc tế

Paodaily

Man City lên đỉnh, Arsenal xuống dốc

Paodaily

ĐT Đức muốn bổ nhiệm Klopp làm HLV trưởng

Paodaily

Để lại bình luận