Man City giành Siêu cúp Anh sau khi hạ Man Utd ở loạt luân lưu

banner

Trận tranh Siêu cúp Anh diễn ra kịch tính và phải đợi đến loạt luân lưu cân não mới tìm ra nhà vô địch khi Man City hạ Man Utd với tỉ số 7-6.

Garnacho mở tỉ số cho Man Utd phút 82

Cả hai đội ra sân với quyết tâm rất cao để có được danh hiệu đầu mùa giải mới, cho nên thế trận đôi công diễn ra khá cởi mở. Cơ hội được tạo ra không ít, nhưng bàn thắng vẫn lẩn trốn các chân sút cả hai bên. Mọi diễn biến bất ngờ chỉ đến ở những phút cuối trận, khi hai bên tạo ra cuộc rượt đuổi hấp dẫn.

Bernardo Silva gỡ hòa 1-1 cho Man City phút 89

Phút 82, Garnacho có pha đi bóng và sút xa hoàn hảo, đưa Man Utd vượt lên dẫn trước 1-0. Trên các khán đài màu đỏ, cổ động viên đã bắt đầu màn ăn mừng danh hiệu cho đội bóng. Tuy nhiên, kịch tính lại đến ở phút 89, khi Bernardo Silva di chuyển cắt mặt thông minh đánh đầu tung lưới đối phương để gỡ hòa 1-1 cho Man City.

Haaland và các đồng đội giành chiến thắng 7-6 ở loạt luân lưu

Với đà hưng phấn và lợi thế tâm lí nhờ có bàn gỡ hòa, các cầu thủ Man City đã thực hiện loạt luân lưu tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc 7-6. Với danh hiệu Siêu cúp Anh, một mùa giải mới đầy kì vọng đang chờ đón Man City và Pep Guardiola.

Pao Daily

Related posts

HLV Ancelotti tiết lộ cách bố trí đội hình với Mbappe

Paodaily

Marco Reus gia nhập giải nhà nghề Mỹ, đối đầu Messi

Paodaily

Phil Foden rực sáng với hat-trick, Man City áp sát ngôi đầu

Paodaily

Để lại bình luận