Tâm điểm đêm nay: Man City và Man Utd tranh Siêu cúp Anh

banner

Cả nước Anh sẽ hướng về hai đội bóng thành Manchester khi Man City và Man Utd sẽ đối đầu trong trận tranh Siêu cúp đêm nay.

Cuộc chiến hai màu xanh đỏ thành Manchester

Trận tranh Siêu cúp nước Anh sẽ diễn ra vào 23h ngày 10/8, theo khung giờ Việt Nam. Đây được coi như sự kiện khởi động đầu mùa giải mới, giữa đội bóng vô địch ngoại hạng Anh và đội bóng vô địch FA Cup mùa trước.

Cả Man City và Man Utd vừa trải qua chuyến du đấu giao hữu mùa hè không mấy thành công, khi các trụ cột đưuọc cho nghỉ ngơi hồi phục, các cầu thủ trẻ và dự bị được cơ hội hội ra sân và thử nghiệm. Tuy vậy, quay trở lại với guồng quay mùa giải mới, hai kì phùng địch thủ cùng thành phố chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để có được danh hiệu đầu tiên.

Rasford sẽ đối đầu với Haaland để cạnh tranh danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới

Bên phía Man City, một số trụ cột như Rodri, Phil Foden và Kyle Walker chưa chắc chắn sẽ ra sân, còn phía Man Utd cũng thiếu vắng các gương mặt như Maguire, Luke Shaw và Wan-Bissaka. Trước đó, hai đội vừa gặp nhau tại chung kết FA Cup mùa 2023/2024 và chiến thắng đã thuộc về Man Utd. Trong khi đó, Man City vừa có lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League.

Pao Daily

Related posts

Chính thức: Barca sa thải HLV Xavi

Paodaily

Nam Định sảy chân, ngôi vô địch khó đoán

Paodaily

Thấy gì ở danh sách ĐT Việt Nam đấu Thái Lan và Nga

Paodaily

Để lại bình luận