Olympic có Chung kết trong mơ

banner

Mong chờ về một trận chung kết trong mơ tại Olympic Paris 2024 của nhiều người hâm mộ đã thành sự thật khi Tây Ban Nha và Pháp đều vượt qua bán kết để gặp nhau ở trận tranh ngôi vô địch.

Tây Ban Nha ngược dòng thắng Maroc 2-1

Đúng như dự đoán, Tây Ban Nha gặp khá nhiều khó khăn trước đối thủ đang phong độ cao là Maroc. Thậm chí, bất ngờ đã xảy ra khi Maroc sớm mở tỉ số trận đấu ở ngay phút 36. Tuy nhiên, với bản lĩnh và sự lì lợm, Tây Ban Nha vẫn bình tĩnh triển khai các mảng miếng tấn công để tìm kiếm cơ hội. Đội bóng châu Âu đã được đến đáp khi liên tiếp có hai bàn thắng vào các phút 66 và 85 để ngược dòng chiến thắng 2-1.

Pháp cũng ngược dòng thắng Ai Cập 3-1

Ở trận bán kết còn lại, mặc dù được đánh giá cao hơn nhiều nhưng các cầu thủ Pháp lại để cho Ai Cập vượt lên dẫn 1-0 ở phút 62. Với những điều chỉnh hợp lí và kịp thời từ HLV Thierry Henry, chủ nhà Pháp thi đấu khởi sắc và có bàn gỡ hòa quý như vàng ở phút 83. Bước vào hai hiệp phụ, với sức bền thể lực và sự hưng phấn cao, Pháp có thêm hai bàn thắng ở các phút 99 và 108, để có màn lội ngược dòng với tỉ số 3-1.

Tây Ban Nha và Pháp sẽ gặp nhau ở trận chung kết trong mơ của Olympic 2024

Cuộc đối đầu tranh ngôi vô địch giữa Pháp và Tây Ban Nha được coi là trận đấu trong mơ bởi đây đang là hai đội bóng mạnh nhất giải đấu. Trận chung kết Olympic sẽ diễn ra vào 23h ngày 9/8, theo khung giờ Việt Nam. Trước đó 1 ngày, Maroc và Ai Cập sẽ gặp nhau ở trận đấu tranh huy chương đồng.

Pao Daily

Related posts

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam muốn thay đổi lịch sử

Paodaily

LĐBĐ châu Á: “ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu đến cùng trước Iraq”

Paodaily

Foden lập hat-trick đưa Man City bay cao

Paodaily

Để lại bình luận