Nhận định trước giờ bán kết Olympic

banner

Đêm nay và rạng sáng mai (5 – 6/8), hai trận bán kết Olympic sẽ diễn ra với dự đoán sẽ có những kịch bản hấp dẫn, khó lường.

Cặp đấu khó lường giữa Tây Ban Nha và Maroc

Ở trận bán kết thứ nhất, ứng viên vô địch Tây Ban Nha sẽ phải đối đầu với kẻ ngáng đường Maroc. Trong khi bóng đá Tây Ban Nha đang thống trị châu Âu và các cấp độ trẻ, thì Maroc tại giải năm nay đang thể hiện một sức mạnh đáng sợ khi cuốn phăng các đối thủ để một mạch vào tận bán kết mặc dù trước đó không được đánh giá cao.

Nếu Tây Ban Nha chấp nhận chơi chắc chắn, kiểm soát chặt chẽ thế trận, chiến thắng có thể đến với họ một cách muộn màng và sít sao. Nhưng nếu đại diện châu Âu dồn tổng lực tấn công nhằm đánh nhanh thắng nhanh thì rất có thể sẽ bị Maroc trừng phạt. Dự đoán, tỉ lệ chiến thắng dành cho Tây Ban Nha sẽ chỉ là 55 – 45.

Chủ nhà Pháp được đánh giá cao hơn đối thủ Ai Cập

Trạn bán kết thứ hai đưuọc đánh giá chênh lệch hơn, khi chủ nhà Pháp tỏ ra vượt trội và có nhiều ưu thế so với Ai Cập. Vào đến bán kết đã là thành công ngoài mong đợi cho nên Ai Cập sẽ không có nhiều động lực, trong khi đó mục tiêu của Pháp là vô địch cho nên họ sẽ nỗ lực quyết tâm hết sức. Có lẽ cơ hội đang nghiêng về phía đội bóng chủ nhà với tỉ lệ 70 – 30.

Theo lịch thi đấu, bán kết 1 giữa Tây Ban Nha và Maroc sẽ diễn ra vào 23h ngày 5/8, ngay sau đó là trận bán kết hai giữa Pháp và Ai Cập diễn ra vào 02h ngày 6/8, theo khung giờ Việt Nam.

Pao Daily

Related posts

Tây Ban Nha nghẹt thở vượt qua Pháp, lên ngôi vô địch Olympic

Paodaily

3 bàn cho Haaland, 3 điểm cho Man City

Paodaily

Văn Hậu sang Singapore hoàn tất điều trị chấn thương

Paodaily

Để lại bình luận