Barca đánh bại Real bằng đội hình dự bị

banner

Sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và đội hình dự bị, Barca vẫn đánh bại Real 2-1 trong trận đấu giao hữu rất được chờ đợi vừa được tổ chức tại Mỹ.

Các cầu thủ trẻ Barca chơi tự tin…

Real đưa ra sân đội hình mạnh với dàn ngôi sao đã vô địch La Liga và Champions League mùa trước, chỉ có tân binh siêu sao Mbappe là không kịp góp mặt. Trong khi đó, Barca thiếu vắng hầu hết các trụ cột do chấn thương hoặc đang đá Olympic, cho nên sử dụng quá nửa đội hình là các cầu thủ trẻ, dự bị.

…Để đánh bại đội hình ngôi sao kinh nghiệm của Real

Dù vậy, dưới sự bày binh bố trận của tân HLV tài năng Hansi Flick, các cầu thủ Barca lại tỏ ra hiệu quả hơn khi dễ dàng vượt lên dẫn 2-0 bằng cú đúp của Pau Victor ở cuối hiệp một và đầu hiệp hai. Phải đến cuối trận, khi phía đối phương thi đấu trùng xuống, Real mới có được bàn gỡ danh dự và chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Barca đang trở lại rất mạnh mẽ dưới thời HLV Hansi Flick

Ở trận giao hữu trước đó ít ngày, Barca cũng vừa vượt qua đối thủ cực mạnh Man City ở loạt luân lưu với tỉ số 4-1, sau khi hòa nhau 2-2 ở thời gian thi đấu. Những bước chạy đà tích cực báo hiệu cho sự chuẩn bị trở lại mạnh mẽ của Barca dưới thời HLV Hansi Flick.

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu Thái Lan và Nga

Paodaily

V-league vòng áp chót: Những cơn mưa bàn thắng

Paodaily

U23 Việt Nam đứng đầu bảng sau chiến thắng trận ra quân

Paodaily

Để lại bình luận