AFF Cup 2024 bất ngờ đổi lịch thi đấu

banner

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á vừa bất ngờ thông báo giải AFF Cup 2024 sẽ thay đổi thời gian tổ chức, khiến cho các đội tuyển quốc gia phải lên phương án điều chỉnh kế hoạch.

Việt Nam và Thái Lan đang thay nhau vô địch 2 giải AFF gần nhất

Giải vô địch Đông Nam Á với tên gọi cũ AFF Cup từ năm nay chính thức được đổi tên thành ASEAN Championship. Ban tổ chức vừa bất ngờ thông báo giải đấu năm nay sẽ lùi thời gian tổ chức.

Theo kế hoạch ban đầu đã được thống nhất và công bố, ASEAN Championship 2024 diễn ra từ 23/11 đến 21/12. Tuy nhiên, vì lí do tránh trùng vào các giải châu Á, cho nên lịch tổ chức sẽ được lùi thành 9/12/2024 đến 5/1/2025.

Thày trò HLV Kim Sang-sik sẽ phải điều chỉnh lịch tập trung đội tuyển

Nhiều khả năng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ phải thay đổi kế hoạch về chuyên môn. Theo đó, ĐT Việt Nam không tham dự đợt FIFA Days dịp tháng 11, mà thay vào để tập trung cho V-league, nhằm có thời gian tháng 12 cho ASEAN Championship 2024.

Tham dự kì ASEAN Championship lần này, HLV Kim Sang-sik cùng các học trò được đặt chỉ tiêu giành chức vô địch. Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam cùng bảng với các đối thủ Indonesia, Philippines, Myanmar, Lào.

Pao Daily

Related posts

U22 Việt Nam mất điểm phút 90 trước Trung Quốc

Paodaily

Barca đánh bại PSG ngay tại Paris

Paodaily

HLV Ten Hag: Tôi vẫn phù hợp với Man Utd

Paodaily

Để lại bình luận