Barca chiêu mộ Vua phá lưới Euro 2024

banner

Tiền đạo Dani Olmo đã đạt thỏa thuận về các điều khoản để sẵn sàng kí hợp đồng gia nhập Barca – thông tin vừa được cả hai phía xác nhận.

Tại Euro 2024, Dani Olmo giành danh hiệu Vua phá lưới

Dani Olmo đang ở đỉnh cao sự nghiệp, và việc chuyển đến Barca sẽ giúp anh thăng hoa và tìm kiếm thêm những vinh quang. Tiền đạo 26 tuổi vừa có một mùa giải rất thành công với CLB Leipzig tại Đức, đồng thời có một kỳ Euro mĩ mãn với ĐT Tây Ban Nha khi vừa lên ngôi vô địch vừa giành danh hiệu Vua phá lưới.

Theo tiết lộ, Barca đã phải đặt lên bàn đàm phán hơn 60 triệu euro để thuyết phục phía Leipzig nhả người cũng như có được cái gật đầu của Dani Olmo. Tiền đạo này sẽ kí vào bản hợp đồng kéo dài đến 6 năm với Barca. Đây là một thành công của đội bóng xứ Catalan trong chiến dịch nâng cấp sức mạnh, tìm lại vị thế của mình.

Dani Olmo cùng ĐT Tây Ban vô địch Euro 2024

Việc chuyển đến Barca của Dani Olmo thực ra là một sự trở về, bởi anh chính là một tài năng trưởng thành từ lò đào tạo lừng danh của đội bóng này – Học viện La Masia. Trước đó, ngôi sao ĐT Tây Ban Nha đã từ chối nhiều lời mời của các CLB ở ngoại hạng Anh để được “trở về nhà”.

Pao Daily

Related posts

Italy giật vé đi tiếp ở giây bù giờ cuối cùng

Paodaily

Hôm nay khởi tranh Mansion Sport Cup 2024

Paodaily

Hansi Flick dẫn dắt Barca thay Xavi

Paodaily

Để lại bình luận