Vô địch lần thứ 13, Thái Sơn Nam thống trị futsal Việt Nam

banner

Lượt đấu cuối cùng của giải vô địch futsal Việt Nam 2024 đã khép lại với chức vô địch thuyết phục của Thái Sơn Nam khi đội bóng này lên ngôi lần thứ 13 để giữ vững sự thống trị tuyệt đối.

Thái Sơn Nam đánh bại Hà Nội 4-1 ở lượt trận cuối, dù đã lên ngôi sớm 2 vòng đấu

Dù đã chính thức vô địch sớm 2 vòng đấu, nhưng ở trận mang tính chất thủ tục tại lượt đấu cuối cùng Thái Sơn Nam vẫn cho thấy tinh thần thi đấu chuyên nghiệp và ra sân với quyết tâm cao nhất. Không gặp quá nhiều khó khăn, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Anh đã đánh bại đối thủ Hà Nội với tỉ số 4-1.

Sau 14 vòng đấu, Thái Sơn Nam giành 39 điểm khi có 13 chiến thắng và chỉ chịu 1 trận thua duy nhất. Các nhà vô địch 2024 ghi đến 64 bàn và chỉ để thủng lưới 13 bàn. Đây cũng là chức vô địch lần thứ 13 của Thái Sơn Nam, trong tổng số 18 mùa giải của futsal Việt Nam.

Chiếc cúp vô địch futsal Việt Nam 2024

Không chỉ lên ngôi ở phương diện tập thể, Thái Sơn Nam còn thống trị ở các giải thưởng cá nhân, với các danh hiệu như: Cầu thủ xuất sắc nhất (Nguyễn Mạnh Dũng), Vua phá lưới (Nguyễn Thịnh Phát), Thủ môn xuất sắc nhất (Hồ Văn Ý).

Về kết quả chung cuộc mùa giải năm nay, Thái Sơn Bắc giành giải Nhì và Sahako FC nhận giải Ba. Đây là mùa giải được đánh giá là thành công lớn vừa ở chất lượng chuyên môn, công tác tổ chức, nhất là khả năng hút khán giả đến các nhà thi đấu cổ vũ.

Thái Sơn Nam ăn mừng chức vô địch lần thứ 13

“Ông Trần Anh Tú, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, Trưởng ban tổ chức đã đánh giá về mùa giải đầy thành công năm nay: “Hiệu ứng sân nhà – sân khách tiếp tục chứng tỏ được sức hút với người hâm mộ như mùa 2023, khi bản sắc đội bóng, truyền thống, niềm tự hào địa phương được đề cao. Những nhà thi đấu chật kín khán giả tại TP HCM, Nha Trang là minh chứng”.

Pao Daily

Related posts

Man Utd mua ngôi sao tuyển Pháp củng cố tuyến giữa

Paodaily

U23 Việt Nam thay đổi thời điểm chốt danh sách

Paodaily

Văn Hậu sang Singapore hoàn tất điều trị chấn thương

Paodaily

Để lại bình luận