Công an Hà Nội FC phá két chiêu mộ Jason Pendant Quang Vinh

banner

Tiếp tục chiến dịch nâng tầm chất lượng đội hình, Công an Hà Nội FC chiêu mộ hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh với khoản chi cực lớn.

Jason Pendant Quang Vinh và Quang Hải từng đối đầu tại giải Ligue-2 Pháp, nay trở thành đồng đội tại V-league

Hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh đã từng chơi cho tại Ligue-2 của Pháp, hiện đang là cầu thủ của New York Red Bulls ở giải nhà nghề Mỹ MLS, nơi mà Messi cũng đang thi đấu. Đặc biệt, Jason Pendant Quang Vinh đã từng khoác áo các đội tuyển U16 và U18 Pháp. Anh đã đạt thỏa thuận để về Việt Nam kí hợp đồng mới với Công an Hà Nội FC vào ngày 2/8.

Khi còn thi đấu ở Pháp vào 2022, Jason Pendant Quang Vinh trong màu áo Quevilly Rouen đã từng đối đầu với Quang Hải trong màu áo Pau FC. Hai người sau đó cũng đã có những mối liên hệ và trao đổi khá thân thiết. Như vậy, hai cầu thủ này sẽ sơm hội ngộ và trở thành đồng đội thi đấu tại V-league.

Jason Pendant Quang Vinh tại gải nhà nghề Mỹ MLS, nơi siêu sao Messi cũng đang thi đấu

Theo tiết lộ, Jason Pendant Quang Vinh sẽ nhận mức lương cũng như khoản lót tay, đãi ngộ cao nhất trong đội bóng. Với mong muốn được khoác áo phục vụ đội tuyển quốc gia, Jason Pendant Quang Vinh nhiều khả năng sẽ được Công an Hà Nội hỗ trợ để sớm được nhập quốc tịch Việt Nam.

Trước thềm mùa giải mới, Công an Hà Nội FC đang mạnh tay mua sắm, khi đưa về nhiều tân binh chất lượng như tiền đạo Alan, trung vệ Đình Trọng, hậu vệ Nguyễn Văn Đức, cùng với việc kí hợp đồng mới giữ chân Quang Hải và chiêu mộ được Jason Pendant Quang Vinh.

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam: Chờ HLV Kim Sang-sik làm mới lực lượng

Paodaily

Indonesia vô địch U19 Đông Nam Á “nhờ cột dọc”

Paodaily

Hà Nội FC thắng nghẹt thở trận derby thủ đô

Paodaily

Để lại bình luận