HLV của Anh và Tây Ban Nha nói gì trước chung kết?

banner

Trước trận chung kết Euro, hai HLV trưởng của Anh và Tây Ban Nha đã có những phát biểu gây chú ý khi đánh giá về đối phương.

HLV Southgate của Anh

“Tây Ban Nha là đội bóng mạnh, đó là điều ai cũng thấy. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã tiến bộ rất nhiều. Với những gì đã thể hiện từ đầu EURO đến giờ, chúng tôi hoàn toàn có thể đá sòng phẳng với Tây Ban Nha. Cơ hội chia đều cho cả 2 đội” – HLV Gareth Southgate của Anh lên tiếng.

Ông nói về chiến thuật của Tây Ban Nha: “Ở trận đấu sắp tới, việc đầu tiên chúng tôi cần làm là giành bóng từ phía họ. Và khi có bóng rồi, chúng tôi phải biết giữ bóng vì Tây Ban Nha pressing rất tốt. Ngoài ra, ngay cả khi không có bóng, chúng tôi cũng phải tìm ra phương án hiệu quả nhất để đối phó với họ”.

HLV De La Fuente của Tây Ban Nha

Trong khi đó, HLV De La Fuente của Tây Ban Nha cũng đưa ra những lời đánh giá rất cao cho đối phương: “Đúng là Tây Ban Nha trong những trận vừa qua thi đấu thuyết phục hơn ĐT Anh. Nhưng điều này không có nhiều ý nghĩa ở trận đấu sắp tới. ĐT Anh sở hữu đội hình với những cầu thủ xuất sắc, dày dặn kinh nghiệm. Họ đã chứng tỏ được bản thân ở những giải đấu đã qua. Chắc chắn, Tây Ban Nha sẽ trải qua 1 trận đấu khó khăn với ĐT Anh. Để giành chiến thắng, Tây Ban Nha cần trở thành phiên bản tốt nhất của mình trong nhiều tháng qua”.

Tây Ban Nha và Anh sẽ đại chiến ở chung kết Euro 2024

Cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển được coi là mạnh bậc nhất châu Âu hiện nay là Tây Ban Nha và Anh đang được cả thế giới chờ đợi. Trong khi Tây Ban Nha sở hữu lối đá tấn công hiện đại và hiệu quả, thì Anh lại thể hiện sự lì lợm và chắc chắn, khó học. Trận chung kết trong mơ này sẽ diễn ra vào 02h ngày 15/7, theo khung giờ Việt Nam.

Pao Daily

Related posts

Messi chỉ được lựa chọn Olympic hoặc Copa America

Paodaily

Tây Ban Nha lạnh lùng hạ gục chủ nhà Đức ở phút 119

Paodaily

V-league vòng 13: Nhiều diễn biến kịch tính

Paodaily

Để lại bình luận