Xác đinh xong 4 cặp đại chiến tứ kết Euro

banner

Sau lượt trận cuối vòng 1/8 đêm qua, Euro đã xác định xong 4 cặp đại chiến tại tứ kết. Hai cái tên cuối cùng góp mặt là cơn lốc da cam Hà Lan và ngựa ô Thổ Nhĩ Kì.

Hà Lan dễ dàng đánh bại Romania với tỉ số cách biệt 3-0

Hà Lan sau vòng bảng khởi động khá chậm chạm, giờ đây đã bắt đầu vào guồng và thể hiện sức mạnh thực sự của cơn lốc da cam. Họ dễ dàng đánh bại đối thủ Romania với tỉ số cách biệt 3-0 bằng pha lập công của Gakpo cùng cú đúp của Malen.

Thổ Nhĩ Kì ăn mừng vượt qua Áo 2-1

Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kĩ và Áo đã cống hiến cho người xem trận đấu được coi là kịch tính và hấp dẫn nhất ở vòng 1/8. Demiral mở tỉ số cho Thổ Nhĩ Kì ở ngay phút đầu tiên, khi mà người xem còn chưa kịp theo dõi pha bóng, sau đó chính anh nâng tỉ số lên 2-0 vào đầu hiệp hai. Bàn rút ngắn của Gregoritsch là không đủ để Áo lật ngược thế cờ, khiến họ phải chấp nhận thất bại 1-2 và nhường vé cho đối thủ.

Lịch thi đấu vòng tứ kết

Như vậy, vòng tứ kết Euro 2024 đã xác định xong 4 cặp tứ kết, đều là những cuộc đại chiến. Chủ nhà Đức sẽ có trận “chung kết sớm” với Tây Ban Nha. Ứng viên vô địch Pháp sẽ chạm trán với đội bóng đầy tham vọng Bồ Đào Nha. Đội tuyển đắt giá nhất là Anh sẽ gặp hiện tượng Thụy Sĩ. Cơn lốc Hà Lan sẽ đối đầu với ngựa ô Thổ Nhĩ Kì.

Pao Daily

Related posts

Man City lên đỉnh, Arsenal xuống dốc

Paodaily

CHÙM ẢNH: Chiến thắng nghẹt thở của ĐT Việt Nam

Paodaily

Huỳnh Như đứng trước lựa chọn khó khăn

Paodaily

Để lại bình luận