V-league vòng áp chót: Những cơn mưa bàn thắng

banner

Vòng đấu 25 – vòng áp chót của mùa giải năm nay đã diễn ra sôi động đến không ngờ với hàng loạt những cơn mưa bàn thắng.

Nam Định 5-1 Khánh Hòa

Trên sân nhà Thiên Trường, Nam Định hoàn toàn áp đảo Khánh Hòa để giành đại thắng 5-1. Với kết quả này, Nam Định nâng cúp vô địch đầu tiên ngay trước sự chúng kiến và cổ vũ của hơn 30.000 khán giả nhà.

Trên sân Hàng Đẫy, Công an Hà Nội FC tìm lại cảm hứng sau chuỗi trận bết bát bằng chiến thắng tưng bừng 5-0 trước các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Trong khi Quang Hải và các đồng đội cũng không còn mục tiêu, thì Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải vật lộn với tấm vé trụ hạng ở trận đấu cuối.

Công an Hà Nội FC 5-0 Hoàng Anh Gia Lai

Cũng có trận đấu tưng bừng, đội khách Thể Công Viettel đánh bại chủ nhà Thanh Hóa với tỉ số đậm 5-0. Thế trận và tỉ số này là một bất ngờ, bởi hai đội được đánh giá ngang sức và dự báo trận đấu sẽ rất giằng co.

Thanh Hóa 0-5 Thể Công Viettel

Chưa bao giờ cùng trong một vòng đấu của V-league lại có nhiều trận đấu với những cơn mưa bàn thắng đến như vậy. Rõ ràng, các đội bóng đang muốn dốc sức thể hiện những gì tốt nhất khi mà mùa giải chỉ còn một vòng đấu cuối cùng là khép lại.

Pao Daily

Related posts

Tây Ban Nha nghẹt thở vượt qua Pháp, lên ngôi vô địch Olympic

Paodaily

Tây Ban Nha được đánh giá mạnh hơn Đức nhiều mặt

Paodaily

Liverpool quyết định người thay thế Klopp

Paodaily

Để lại bình luận