Hòa hú vía phút bù giờ, Đức vẫn có ngôi nhất bảng

banner

Trải qua một trận hòa khó khăn trước Thụy Sĩ và chỉ thoát thua nhờ bàn gỡ ở những phút bù giờ, ĐT Đức vẫn có ngôi nhất bảng.

ĐT Thụy Sĩ bất ngờ có bàn mở tỉ số

Vì đã sớm giành vé đi tiếp sau hai lượt trận đầu tiên, cho nên ĐT Đức nhập cuộc khá thảnh thơi ở trận cuối khi tiếp Thụy Sĩ. Các cầu thủ chủ nhà chủ yếu kiểm soát thế trận và giữ sức, tránh va chạm chấn thương. Vì vậy, người xem không được chứng kiến những bài tấn công giàu sức mạnh của Toni Kroos cùng các đồng đội.

Bất ngờ đã xảy ra khi Thụy Sĩ có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút 28, do công của Ndoye. Bàn thắng này khiến cho cả hai bên thi đấu hứng khởi hơn trong thời gian còn lại của trận đấu.

Chủ nhà Đức có bàn gỡ muộn màng ở phút 90+2

Dù tấn công nhiều hơn, nhưng phải đến phút 90+2 các cầu thủ Đức mới có được bàn gỡ hòa, với pha lập công của Niclas Fullkrug. Bàn thắng quý giá này không chỉ giúp Đức thoát thua mà còn giữ lại ngôi đầu bảng cho đội chủ nhà.

Với trận hòa này, Thụy Sĩ có được vị trí nhì bảng để trở thành đội tuyển tiếp theo có vé đi tiếp vào vòng trong. Ở vòng 1/8, trong khi Đức sẽ chỉ phải gặp đối thủ dễ chịu là Đan Mạch hoặc Slovenia, thì Thụy Sĩ nhiều khả năng sẽ phải đụng độ đương kim vô địch Italy.

Pao Daily

Related posts

Tây Ban Nha nghẹt thở vượt qua Pháp, lên ngôi vô địch Olympic

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu U23 Việt Nam tích cực dứt điểm

Paodaily

U23 Indonesia để lỡ tấm vé chính thức dự Olympic

Paodaily

Để lại bình luận