Hà Nội FC thắng nghẹt thở trận derby thủ đô

banner

Hà Nội FC đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Công an Hà Nội FC trong trận derby thủ đô tại vòng đấu thứ 23 của V-league.

Văn Đức lập một siêu phẩm cho Công an Hà Nội FC…

Hai đội nhập cuộc với thế trận đôi công hấp dẫn, và khán giả không phải chờ đợi lâu để được chứng kiến những bàn thắng. Bóng lăn mới được 10 phút, Văn Quyết đã mở tỉ số cho Hà Nội FC. Ngay sau đó ít phút, Văn Đức quân bình 1-1 cho Công an Hà Nội FC.

Thế trận cân bằng được duy trì cho đến gần cuối trận, khi Hùng Dũng tạo ra sự đột biến với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC vào phút 85. Kết quả này giúp thầy trò HLV Daiki Iwamasa củng cố vị trí trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Nam Định xuống còn 5 điểm, trong khi V-league còn lại 3 vòng đấu.

…Nhưng các cầu thủ Hà Nội FC mới là người hưởng niềm vui chiến thắng

Trong khi đó, đây là trận thua thứ 5 liên tiếp khiến Công an Hà Nội FC rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và chính thức trở thành cựu vương. Việc đưa HLV Mano Polking về thay thế cho Kiatisak dường như không thể giải quyết vấn đề, mà chỉ khiến đội bóng đương kim vô địch V-league chìm sâu hơn vào khủng hoảng.

Pao Daily

Related posts

HLV Kloop chia tay Liverpool: “Tôi đã cạn năng lượng”

Paodaily

Thủy chiến sân Hàng Đẫy: Công an Hà Nội FC thất thủ

Paodaily

ĐT Việt Nam tan mộng World Cup

Paodaily

Để lại bình luận